Nạp vitamin hạnh phúc ngay mùa dịch với series ăn khách nhất truyền hình Mỹ – Friends

Mặc dù đã kết thúc được hơn một thập kỷ, Friends – Những người bạn vẫn luôn đứng vững trong lòng khán giả và sức hút không hề bị lay chuyển khi được mệnh danh là tượng đài của dòng phim sitcom.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full 10 seasons HD Friends được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lên sóng lần đầu ở đài NBC vào 22/9/1994 và kết thúc vào 6/5/2004, Friends luôn nằm trong nhóm 5 chương trình được xem nhiều nhất trên truyền hình Mỹ thời bấy giờ theo thống kê từ Nielsen. Việc 52,5 triệu khán giả Mỹ đã bật TV lên xem khiến Friends là phim truyền hình được nhiều người xem nhất trong thập kỷ qua. Sau khi kết thúc, phim còn tăng độ nổi tiếng ở phạm vi quốc tế, với những thế hệ khán giả mới và sự phổ biến của Internet. (Theo: Vnexpress)

Series phim là một loạt tình huống hài hước với bối cảnh chủ yếu diễn ra trong căn hộ của các nhân vật và quán cà phê Central Perk. Mỗi tập phim có độ dài chừng 20 phút, mỗi season chừng 25 tập, nội dung xoay quanh những chủ đề mà hầu như mọi người ở lứa tuổi từ 20 tới 30 đều từng trải qua: rắc rối trong công việc, tình cảm, các mối quan hệ gia đình, bạn bè…Điều đó giúp cho Friends tăng thêm thiện cảm của khán giả, bởi vì chúng ta dường như nhìn thấy mình trong những thước phim đó.

Điểm “ăn đứt” của bộ phim với các đối thủ khác có lẽ là lời thoại. Những câu thoại cực gắt, thêm thắt đúng chỗ, điểm nhấn không màu mè, không nhảm nhưng lại khiến người xem”bật ngửa” vì sự hài hước gây cười đỉnh cao. 

“Tất cả rồi cũng sẽ ổn” 

Cả 6 người bạn đều từng trải qua những giai đoạn sóng gió nhất trong đời. Họ đều từng thất nghiệp, vì bị đuổi cũng có, vì tự xin nghỉ cũng có. Xuyên suốt 10 seasons của Friends là 10 năm trời Joey sống lông bông triền miên vì chưa bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Đến season 6 Rachel mới tìm được công việc mà cô thực sự đam mê. Chandler kém may mắn hơn: anh tìm thấy tình yêu của mình với ngành quảng cáo khi đã 35 tuổi. Monica vật vã nhiều tháng trời mới vượt qua được cuộc chia tay với mối tình sâu đậm đầu tiên trong cuộc đời cô, không thiết ăn uống, ngủ nghỉ, còn Phoebe đã từng có một tuổi thơ vất vả trên đường phố,…

Và rồi nhưng bộ phim cho thấy họ đối diện với những trắc trở trong cuộc sống với tư thế sẵn sàng, nhìn đời với đôi mắt lạc quan, thậm chí không ngần ngại chế giễu chính mình.

Phim mang giá trị tinh thần nhưng không hề đao to búa lớn, không chứa đựng những bài học triết lý thâm sâu, tất cả đều rất bình dị, rất đời thường thông qua nhân vật và câu chuyện của họ. Hài hước nhưng thấm thía, nhẹ nhàng nhưng cũng sâu sắc, Friends sẽ là liều thuốc giúp bạn “nạp vitamin hạnh phúc” trước tình hình dịch bệnh đang làm chúng ta lo lắng, bất an về cuộc sống.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Avatar”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Avatar Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả