Hè này quyết tâm nâng trình Tiếng Anh với bộ tài liệu cực chất

Hè cũng đến rồi, dịch bệnh hoành hành làm người người người nhà nhà phải hoãn lại các kế hoạch ăn chơi, bung xõa sau học kỳ đặc biệt của năm 2020. Vậy phải làm gì để cho mùa hè thêm ý nghĩa? 

Với việc “nghỉ Tết cho đến hè” và “nghỉ hè cho đến Tết” khiến sinh hoạt của nhiều người bị đảo lộn, thậm chí họ còn bị shock khi mà phải thay đổi mọi thứ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nhưng qua đợt dịch đầu tiên, chắc hẳn các bạn cũng phần nào thích nghi được. Có nhiều người đã biết tận dụng rất tốt thời gian giãn cách xã hội, làm những công việc mình yêu thích, và tick được hết check list của bảng kế hoạch mà mình đặt ra. Cũng có nhiều người tiếc nuối khi đã bỏ lỡ thời gian vàng bạc khi chỉ xoay quanh chuỗi công việc “ăn và ngủ”.

Vậy hãy để Fshare giúp bạn, mùa hè này cùng nâng trình Tiếng Anh với bộ tài liệu cực chất dưới đây nhé! Học chưa bao giờ là muộn cả, thế nên đặt tay vào lên kế hoạch cho bản thân mình ngay nha! Từ TOEIC, IELTS, đến TOEFL đều có đủ cả, chờ bạn thôi!

Mục lục

TOEIC

TOEIC là chứng chỉ mà rất nhiều sinh viên các trường đại học cần để làm tấm vé ra trường, hay đơn giản là đủ để được đăng ký học phần, đăng ký môn chuyên ngành,…Vậy nên đừng tưởng nó dễ mà không ôn tập gì nhé.

Dưới đây là tài liệu được tổng hợp từ người dùng chia sẻ, TẢI NGAY để về cày liền cho nóng nhé!

Lưu ý cực mạnh: Ngoài tài liệu Tiếng Anh, người dùng Fshare đã và đang chia sẻ rất nhiều tài nguyên hữu ích cho việc học của các bạn, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây để bỏ túi những khóa học, tài liệu cực đỉnh nhé. Ví dụ bạn muốn tìm khóa học Đồ họa, làm theo như sau nhé:

  • Bước 1: Nhập google “Đồ họa Fshare”
  • Bước 2: Chọn link tài liệu, khóa học mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

IELTS

Những bạn nào có ý định muốn nộp vào những trường quốc tế, apply học bổng du học, làm công việc ở công ty đa quốc gia,…việc có tấm bằng IELTS ắt hẳn sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho bạn. Việc luyện Ielts để có được kết quả tốt ngoài việc cần có lộ trình đúng đắn, bạn phải nắm trong tay bộ tài liệu cực chất để đạt được band như ý muốn.

Dưới đây là tài liệu được tổng hợp từ người dùng chia sẻ, TẢI NGAY để về cày liền cho nóng nhé!

 

TOEFL

Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Mĩ. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này.Bài thi TOEFL là thương hiệu bản quyền của Cơ quan khảo thí giáo dục (Mĩ) (Educational Testing Service – ETS) và được tổ chức trên toàn thế giới.

Dưới đây là tài liệu được tổng hợp từ người dùng chia sẻ, TẢI NGAY để về cày liền cho nóng nhé!

====================================================================================

“Những gì chúng ta biết ngày hôm nay sẽ lỗi thời vào ngày hôm sau. Nếu chúng ta ngừng học thì chúng ta sẽ ngừng phát triển” 

– Dorothy Billington – 

Tin liên quan Thêm từ tác giả