Nghỉ Tết Dương không có tiền đi chơi xa, học những bí kíp “thần thánh” này chơi ở nhà cho không nhàm chán

Nếu đang phân vân không biết làm gì cho hết kỳ nghỉ lễ thì bạn hãy thử tham khảo những thú vui dưới đây nhé!

  1. Ẩn ngay các post đi chơi sống ảo của bạn trong kỳ nghỉ với sếp

Đừng bao giờ tin rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ thực sự được relax. Và đặc biệt là bạn nên cẩn thận với trí tưởng tượng của sếp nhất là khi bạn vừa đăng tấm hình đi vui chơi tại resort sang chảnh.  Nhìn nó đi chơi vui ghê, chẳng hiểu đã làm xong việc chưa nữa. À, hình như nó chưa gửi mail, phải nhắn tin mới được”.

  1. Hãy khiến cho đứa đi chơi cũng phải gato

Gọi hết tất cả những lũ chơi cùng mà “cũng phải ở nhà” cùng đi đập phá tiệc tùng. Đảm bảo đứa đang đi du lịch sẽ thấy bứt rứt không yên vì ở nhà không có mình mà “chợ vẫn đông vui”.

  1. Cà phê đọc sách như “chưa hề có cuộc đi chơi”

Chọn 1 quán cà phê có không gian mà bạn yêu thích, nên nhớ đủ đẹp để checkin nhé! Rồi sau khi lật trang thứ 2, quyết định gập sách vào và set up mặt bàn cafe để chụp ảnh.

Caption: Sống là không chờ đợi #sunnyday #chill

  1. Chơi Game

Thời đại công nghệ thông tin bạn có quá nhiều lựa chọn game để chơi. Và với game thì chẳng bao giờ có đủ thời gian để chơi cả.

  1. Xem phim

Có như sực nhớ ra rằng hóa ra lâu lắm rồi mình chưa xem bộ phim nào. Vậy thì bạn hãy bật máy tính lên, tìm kiếm các tựa phim đình đám trong năm qua và thưởng thức đi. Phim sẽ cuốn hút bạn và tạo cho bạn những cung bậc cảm xúc còn tuyệt vời hơn cả làn thang trong giá rét ngoài đường để được gọi là đi chơi Noel.

Để công bằng, tốt nhất là bạn nên có một thời gian biểu cẩn thận: Sáng phim Hàn, trưa phim Trung Quốc, chiều phim Mỹ, đến tối điểm tâm bằng mấy bộ phim lẻ.

  1. Ngủ và ăn sấp mặt

Chỉ một lần thôi sau chuỗi ngày giảm cân khổ sở nhất của cuộc đời bạn. Đến lúc này, hãy tự tận hưởng những ngày thả trôi bản thân với đủ các món mà bạn vẫn luôn phát thèm: Gà chiên, Coca cola, Piza,…

  1. Vứt bộ đồng phục đáng ghét và mua sắm mặc đồ mình thích

Thay vì ngày nào cũng mặc đi mặc lại bộ đồ công sở nhạt nhẽo, thì kỉ nghĩ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn làm những gì mình thích và mặc những gì mình muốn.

Hãy tận hưởng đi nào!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả