Ngô Kinh suýt chết khi đóng phim Chiến Lang 2

Mới đây, nam diễn viên Ngô Kinh bị trấn thương khi cố liều mạng làm phim “Chiến lang 2″.

Trong buổi ra mắt phim ngày 23/7, Ngô Kinh đã chia sẻ hậu trường cảnh quay hành động với những pha đấu súng, tấn công liên hồi trên vùng biển Madagascar trong bộ phim sắp công chiếu_Chiến lang 2.

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh cho hay anh phải quay hơn 20 lần mới thành công cảnh hành động này. “Ngay cảnh quay đầu tiên tại madagascar, tôi đã gặp khó khăn”. “Không chỉ thế, quá trình quay dưới nước còn khiến tôi suýt chết đuối. Tôi có cảm giác như một khối chì nặng đè vào thân thể. Lúc đó, cơ thể tôi không thể chống đỡ nổi, suýt chìm dưới đáy biển. Rất may ê-kíp đã cứu viện kịp thời”, nam diễn viên cho biết thêm.

Ngô Kinh tiết lộ để thu được trọn vẹn những góc máy đẹp trên phim trường dàn ê-kíp đã phải đặt hệ thống máy quay trên cao. Ngoài ra, nam diễn viên cũng hết lời khen bạn diễn Hollywood của mình: “Họ thực sự khỏe và chuyên nghiệp”.

Không chỉ Ngô Kinh mà các diễn viên trong đoàn cũng gặp không ít khó khăn khi Chiến lang 2 tồn tại nhiều cảnh giao đấu bằng súng, thực chiến với xe tăng. Nam diễn viên Ngô Cương nói: “Đây là lần đầu tôi sử dụng súng khi quay phim, có sợ sệt và hứng thú”.

Ngô Kinh cho biết Chiến lang 2 gặp nhiều khó khăn từ khi khởi quay đến khi hoàn thành. Đối diện với án kiện triệu USD vì vi phạm bản quyền, Ngô Kinh tự tin: “Đúng sai đã có pháp luật giải quyết”. “Việc phim vẫn được ra mắt cho thấy chúng tôi đã thắng”, anh nói thêm.

Chiến lang 2 xoay quanh về câu chuyện anh lính Lãnh Phong do Ngô Kinh thủ vai muốn từ giã mọi thứ, sang châu Phi bắt đầu cuộc sống phiêu bạt thì bất ngờ anh bị cuốn vào cuộc chiến phản loạn tại hòn lục địa đen. Lãnh Phong với cá tính của mình anh đã dấn thân vào cuộc chiến.

Sau phần 1, Chiến lang 2 hứa hẹn mang đến màu sắc quốc tế hóa với sự hợp tác cùng Hollywood, tiếp tục ghi điểm trên màn bạc.

Phim chính thức ra rạp từ ngày 27/7.

Nguồn: Zing


Là một trong những dịch vụ được giới trẻ yêu thích trong các sản phẩm của FshareVIP SIÊU RẺ đánh gục người dùng bởi cú pháp mua dịch vụ cực kì đơn giản và đặc biệt chỉ với 10.000đ các bạn sẽ thỏa thích download/upload mà không hề giới hạn lượt tải.

Soạn tin DK FSUB ➡ 8977 để nhận ngay:

  • 10GB lưu trữ đảm bảo, 50GB lưu trữ không đảm bảo
  • Thời hạn sử dụng: gia hạn theo tuần

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả