Ngô Thanh Vân và 5 lần góp mặt trong phim Hollywood

Ngô Thanh Vân đã có nhiều màn xuất hiện ấn tượng để lại dấu ấn trong phim Hollywood. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim Hollywood có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân nhé!

The Old Guard (2020) 

The Old Guard kể về Andy (Charlize Theron), một trong số những người hiếm hoi có thể sống bất tử. Cô âm thầm can thiệp vào những sự kiện lớn để có thể bảo vệ sự an toàn của cả nhân loại. Biến cố xảy ra khi khả năng đặc biệt của cô bị một tổ chức y tế phát hiện và họ muốn truy lùng tất cả để phục vụ việc nghiên cứu. Những trận chiến cực kì mãn nhãn đã được lồng ghép xuyên suốt bộ phim.

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Quỳnh – người luôn sát cánh bên nữ thủ lĩnh Andromache (Charlize Theron). Cái kết của Quỳnh khá đau thương khi cô bị con người chống đối, nhốt vào quan tài sắt rồi thả xuống biển. Quỳnh cứ thế sống, chết rồi lại tái sinh.

 

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Old Guard (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Da 5 Bloods (2020) 

Trong tác phẩm mới của đạo diễn Spike Lee, Ngô Thanh Vân vào vai  “Hanoi Hannah”. Cô xuất hiện trong kí ức của các chiến binh da màu, là nỗi ám ảnh và đồng thời cũng là tiếng nói khiến họ hoài nghi về những lý tưởng mà mình từng mang theo ra chiến trường.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Da 5 Bloods (2020) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Bright (2017) 

Trong Bright, Ngô Thanh Vân vào vai Tiên – một sát thủ loài hắc tiên chung phe với ác nhân Leilah (Noomi Rapace). Đã nữ có những màn đánh đấm dữ dội đầy ấn tượng cùng những pha nã súng ác liệt.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Bright (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Star Wars: The Last Jedi (2017)

Trong Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân vào vai Paige Tico thuộc phe Kháng Chiến. Phân cảnh đáng nhớ nhất của cô trong phim phải kể đến khúc cô ấn nút cho hàng loạt quả bom rơi xuống, sau đó chậm rãi nhắm mắt mãn nguyền, và dùng tay chạm vào sợ dây chuyền kỷ vật của em gái.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Star Wars: The Last Jedi (2017) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (2016)

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai  “Bọ ngựa”, một nữ sát thủ máu lạnh. Thời lượng xuất hiện của cô trong phim khá ngắn, nhưng để lại nhiều dấu ấn. Dù chỉ xuất hiện trong ít phút, cô có thể hiện công phu thâm hậu để hạ sát nhiều cao thủ bên phe chính đạo.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (2016) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả