“Người Băng 2” Siêu phẩm hành động của Chân Tử Đơn sắp ra rạp sau 4 năm chờ đợi

Người Băng 2 (Iceman 2) tiếp nối câu chuyện của phần 1 được chiếu năm 2014, kể về chuyến phiêu lưu của Hà Anh – một Cẩm y vệ đời nhà Minh (Chung Tử Đơn đóng) vào thế giới hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho Người Băng 2

 

Câu chuyện bắt đầu khi Hà Anh vô tình bị đóng băng trong một trận đánh, cơ thể của được lưu giữ gần 4 thế kỷ. Sau khi bị phát hiện, cơ thể của Người Băng đã được gửi tới Hong Kong để tiến hành nghiên cứu. Tại đây, anh được giải thoát khỏi lớp băng, tái sinh và bắt đầu cuộc sống ở một thế giới hoàn toàn lạ lẫm. Và từ đây, Hà Anh đã phát hiện ra rất nhiều sự thật về những âm mưu của các đại thần trong triều đình. Bên cạnh đó, anh nhận ra lúc mình bị đóng băng đã có rất nhiều kết cục bi thương xảy đến với quê hương. Sứ mệnh của anh chính là phải thay đổi lịch sử để thay đổi kết cục này, từ đây những khó khăn trong hành trình vượt thời gian của anh bắt đầu.

Kết quả hình ảnh cho Người Băng 2
Hà Anh ( Chung Tử Đơn đóng) mang trang phục cẩm vệ binh trong thời hiện đại

Trailer của bộ phim đã hé lộ rất nhiều tình tiết gay cấn của bộ phim, khi Hà Anh phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù để bảo vệ Minh Triều.

Người Băng được đánh giá như một siêu phẩm hành động của ngôi sao Chân Tử Đơn, một bộ phim kết hợp võ thuật và kỹ xảo bắt mắt trong bối cảnh hiện đại. Khán giả xem Người Băng dường như xem cả 2 thể loại: kiếm hiệp và võ thuật hành động. Cùng với nội dung gay cấn, bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Người Băng 2 – Khởi chiếu  ngày 14.12.2018

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả