Người đẹp của “King Kong” hóa nữ chính tiền truyện của “Game of Thrones”

Series phim Game of Thrones (GOT/ Trò Chơi Vương Quyền) dài 60 tập hiện tại còn chưa chiếu xong, nhưng dự án tiền truyện của series truyền hình đình đám này đã tìm được nữ chính. Theo thông tin vừa được công bố, người đẹp phim King Kong “Naomi Watts” chính là người đẹp được chọn cho vai chính trong tiền truyện của bộ phim kinh điển “Game of Thrones”.

Kết quả hình ảnh cho Người đẹp của "King Kong" hóa nữ chính tiền truyện của "Game of Thrones"

Phân tiền truyện này được lấy bối cảnh hàng ngàn năm trước các sự kiện trong loạt phim đang chiếu hiện tại.  Loạt phim được kỳ vọng sẽ giải thích nguồn gốc của lũ Bóng Trắng, lịch sử của Westeros cũng như thành tựu của các gia tộc từng một thời oanh liệt. Phim sẽ do Jane Goldman làm biên kịch dựa trên nguyên tác của “thánh Martin”

Dựa trên tiểu thuyết của George R. R. Martin, phần tiền truyện (prequel) này mô tả vai của Naomi là “một kẻ quảng giao che giấu bí mật đen tối”. Trước đó, Naomi Watts từng tham gia vào series đình đám của đài Showtime Twin Peaks với các bộ phim Mulholland Drive, I Heart Huckabees, Birdman, St. Vincent, The Ring, King Kong, hay J. Edgar. Nữ diễn viên 50 tuổi từng nhận được hai đề cử Oscar cho các phim 21 Grams và The Impossible.

Kết quả hình ảnh cho Người đẹp của "King Kong" hóa nữ chính tiền truyện của "Game of Thrones"
Vai của Naomi là “một kẻ quảng giao che giấu bí mật đen tối”

Đây mới chỉ là một trong năm dự án phim liên quan tới Game of Thrones mà HBO đang phát triển. Tác giả George R. R. Martin đã bật mí trước là 5 phần phim này sẽ giống tiền truyện thay vì ngoại truyện (spinoff) và không có diễn viên chính nào của dàn cast GOT hiện tại sẽ tham gia vào các dự án này. Đồng thời, các điển cố nổi tiếng trong truyện như Ngài Duncan Cao Kều và Aegon hay Dunk and Egg sẽ không được khai thác vì chúng đã quá quen thuộc, cũng như cuộc nổi dậy của vua Robert.

Kết quả hình ảnh cho Người đẹp của "King Kong" hóa nữ chính tiền truyện của "Game of Thrones"

Mùa cuối của GOT sẽ lên sóng vào năm 2019. Dự án tiền truyện này hứa hẹn sẽ đem lại sự mới mẻ và đột phá thú vị cho người xem. Hãy cùng đợi màn hóa thân của người đẹp “King Kong” trong vai nữ chính bộ phim “Game of Thrones” kinh điển này nhé.

Để xem lại bộ phim King Kong, các bạn tìm kiếm với từ khóa “King Kong fshare.vn” để có kết quả chính xác và phim chất lượng cao nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả