“Người nhân tạo” sắp được trình làng tại CES 2020

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang mang tới cho nhân loại nhiều bất ngờ, đột phá vô cùng kỳ diệu. Một trong số đó, “trí tuệ nhân tạo” là phát minh vĩ đại đánh dấu cho sự chuyển mình và bước qua một trang mới của toàn nhân loại. “Người nhân tạo” của Samsung chính là một minh chứng cho câu nói trên.

Kết quả hình ảnh cho người nhân tạo' sẽ được giới thiệu tại ces 2020

Trên trang Android Authority vừa mới đưa tin, Samsung đang phát triển một dự án có tên là Neon –  “người nhân tạo”. Đây được cho là sự tích hợp đưa trí tuệ nhân tạo vào một thực thể có hình dạng giống như con người. Trang web này cũng tiết lộ “người nhân tạo” sẽ được ra mắt, giới thiệu tại CES vào ngày 07/01/2020 sắp tới. 

Tuy trước đây, đã có rất nhiều phát minh về trí tuệ nhân tạo, thế nhưng theo thông tin trên Twitter chia sẻ, thì: “Neon không phải là một phiên bản nâng cấp của trợ lý ảo Bixby hay bất cứ thứ gì mà bạn từng thấy trước đây”. 

Ngoài ra, “người nhân tạo” của Samsung còn có thể giao tiếp với nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha… 

Kết quả hình ảnh cho người nhân tạo' sẽ được giới thiệu tại ces 2020

Tuy nhiên, hiện tại vẫn cho có thông tin nào về việc Neon có thể giao tiếp trực tiếp với con người. Điều này có lẽ, chúng ta phải chờ đến ngày Neon được ra mắt với các thông tin chính thức từ Samsung. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả