Nhà sản xuất ‘It’ và ‘The Conjuring’ bắt tay chuyển thể tác phẩm kinh dị của Stephen King

Theo kế hoạch, “Tommyknockers” sẽ là quyển tiểu thuyết tiếp theo của ông hoàng kinh dị Stephen King được bước lên màn ảnh rộng.

Những năm trở lại đây, các phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của  Stephen King đều gặt hái được nhiều thành công vang dội như It, The Dark Tower, Gerald’s Game, 1922 cùng loạt phim truyền hình The Mist. Giờ đây, người hâm mộ sẽ có thêm một tác phẩm để mong chờ là Tommyknockers do nhà sản xuất của It và The Conjuring bắt tay thực hiện.

Kết quả hình ảnh cho Tommyknockers

Mới đây, trang THR báo rằng, đạo diễn kiêm nhà sản xuất của The Conjuring – James Wan đã lên kế hoạch cùng nhà sản xuất Roy Lee của It và người giữ bản quyền quyển tiểu thuyết – Larry Sanitsky. Nhiều hãng phim và kênh truyền hình trực tuyến, bao gồm cả Netflix, đã nhận được lời đề nghị của bộ ba hồi đầu tuần. Bàn về ý nghĩa của Tommyknockers, Sanitsky nói:

Đây là một câu chuyện mang ngụ ý về nghiện ngập (Stephen King đang phải đấu tranh với chính mình vào lúc đó), mối đe dọa của vũ khí hạt nhân, sự nguy hiểm của những đám đông quá khích và sự ngu xuẩn khi phát triển công nghệ vô tội vạ. Tất cả vẫn mang tính thời sự cho tới tận ngày hôm nay. Đây cũng là câu chuyện về quyền năng vĩnh cửu của tình yêu và sự cứu rỗi!

Kết quả hình ảnh cho Tommyknockers

Được xuất bản vào năm 1987, Tommyknockers là câu chuyện xoay quanh  một thị trấn nhở ở vùng Maine, nơi tâm trí của cư dân bị chiếm hữu bởi một thực thể ngoài vũ trụ. Chỉ có nhà thơ say xỉn tên Gard là miễn nhiễm nhờ một tấm thép trong đầu ông. Sau đó, Stephen King đã từ bỏ cuốn tiểu thuyết này và gọi nó là “kinh khủng” vì ông đang trong tình trạng nghiện rượu nặng khi viết. Song, Tommyknockers vẫn đứng đầu danh sách bán chạy như bao quyển tiểu thuyết khác của “ông hoàng kinh dị”.

Dù khá phức tạp và còn nhiều lỗi nhưng Tommyknockers có một cốt truyện khoa học viễn tưởng pha lẫn kinh dị khá thuyết phục. Nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ trở thành một bộ phim thành công về mặt thương mại, nhất là với bàn tay nhào nặn của James Wan và Roy Lee.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả