Nhát gan nhưng vẫn muốn xem phim ma, “Quỷ Dữ Biết Yêu” sự lựa chọn chính xác nhất

Qủy dữ biết yêu với tựa đề gốc là Muse 2018, bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn John Burr cùng dàn diễn viên khủng điển hình như Elle Evans, Kate Mansi, Max Decker.

Kết quả hình ảnh cho quá»· dữ biết yêu muse trailer vietsubCâu chuyện xảy ra với chàng họa sĩ Adam khi a đang cố gắng tìm cảm hứng cho các tác phẩm của mình. Adam hình dung ra một cô gái tóc vàng, người phụ nữ này là một nàng thơ xinh đẹp, người cung cấp nguồn cảm hứng, giải phóng đam mê cho một nghệ sĩ để đổi lấy tình yêu và sự tận tụy của anh ta. Những tác phẩm mới của Adam thu hút sự chú ý của Valerie, chủ nhân một phòng trưng bày nghệ thuật. Adam cuối cùng cũng đã kiếm được sự thích thú mà anh tìm kiếm bấy lâu, nhưng có một cái giá phải trả cho tất cả danh tiếng. Chàng hoạ sĩ bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “nàng thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Cuộc sống của Adam mãi mãi thay đổi kể từ khi thần thoại chết người và thần bí đó trở thành người yêu của anh. Hạnh phúc giây không bao lâu, Adam nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm chết người đến từ người tình bí ẩn này. Muse – người tình bí ẩn của anh giết chết bất cứ ai cô tin rằng có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Phim thu hút với những cảnh tượng đầy ma mị, nhiều tình tiết bất ngờ khiến người xem phải nhiều lần thót tim. Không quá kịch liệt và mạnh bạo, bộ phim mang đến cảm giác tương đối nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy rùng rợn và bí ẩn, sự ám ảnh giữ tình yêu và ma quái, phù hợp cho những ai yêu thích thể loại phim ma hấp dẫn nhưng vẫn chưa có can đảm xem.

Ra mắt trễ hơn so với sự đổ bộ đồng loạt của các bộ phim kinh dị đình đám vào đầu tháng, bộ phim Qủy Dữ Biết Yêu hứa hẹn vẫn gây sự chú ý với một cảm giác sợ hoàn toàn khác, không dữ dội nhưng đầy rùng rợn ám ảnh. Hãy cùng đón xem vào cuối tháng 9 này nhé!

QỦY DỮ BIẾT YÊU – khởi chiếu ngày 28.9.2018. Ngoài ra, để xem lại các bộ phim ma đặc sắc từ trước, khi tìm kiếm thêm từ khóa “fshare.vn” sau tên phim để có kết quả chính xác và dễ dàng thêm phụ đề chính xác cho phim.

Tin liên quan Thêm từ tác giả