Nhiều khả năng‘Avengers: Infinity War’ phá kỷ lục doanh thu của ‘Fast 8’

Vừa qua, giới quan sát nhận định rằng bom tấn “Avengers: Infinity War” đủ khả năng đạt doanh thu hơn 550 triệu USD trong 3 ngày đầu ra quân, phá kỷ lục cũ của “Fast 8”.

Hình ảnh có liên quan

Theo Variety, công ty bán vé Fandango thông báo chỉ trong 6 giờ, số lượng vé bán sớm của Avengers: Infinity War đã vượt qua con số kỷ lục mà bom tấn siêu anh hùng Báo Đen _ Black Panther đã lập ra trước đó. Khảo sát của Fandango trên 1.000 người cho thấy có tới 97% “nóng lòng” chờ đợi xem phần 3 của loạt phim Avengers.

Đến thời điểm hiện tại Black Panther đã gặt hái được doanh thu khủng với 1,134 tỷ USD và tham vọng không chỉ dừng lại tại đó khi nhà Disney/Marvel kỳ vọng rằng doanh thu tổng của Infinity War sẽ vượt xa con số mà Black Panther đã mang lại. Trang Box Office Pro dự báo trong dịp cuối tuần đầu tiên công chiếu, Infinity War có thể kiếm được 545-590 triệu USD trên phạm vi toàn cầu, bao gồm 235 triệu USD từ thị trường Bắc Mỹ.

Con số này sẽ vượt qua kỷ lục 3 ngày đầu với 541,9 triệu USD mà Fast 8 từng lập ra hồi tháng 4/2017. Cả Fast 8 và Infinity War đều là những cột mốc quan trọng trong series phim của mình.

Hình ảnh có liên quan

Fast 8 là phần Fast & Furious đầu tiên không có mặt nam diễn viên Paul Walker vì sự qua đời đột ngột bởi tai nạn giao thông của anh. Còn Infinity War là cuộc “tổng kết” 10 năm hình thành và phát triển của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) kể từ khi  Iron Man (2008). Việc Infinity War lọt vào “câu lạc bộ 1 tỷ USD” là điều chắc chắn 100%, câu hỏi chỉ là con số cuối cùng của bộ phim sẽ như thế nào. Giới quan sát nhận định Disney/Marvel chắc chắn sẽ cảm thấy phần nào thất vọng nếu Infinity War không vượt qua được mốc 1,5 tỷ USD.

Avengers: Infinity War kể về cuộc chiến của nhóm siêu anh hùng Avengers và Guardians of the Galaxy chống lại siêu ác nhân Thanos, kẻ đến Trái đất tìm các viên Đá Vô cực nhằm hủy diệt sự sống trong vũ trụ. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 27/4 tới.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả