Nhìn lại siêu phẩm Spider-Man: Into The Spider-Man Verse bộ phim nhận được số điểm iMDB cao ngất tháng 12 2018

Với những ai yêu thích nhân vật huyền thoại Spider- Man thì bộ phim Spider- Man: Into the Spider- Verse ra rạp 12/12 vừa qua chắc hẳn đã không làm chúng ta thất vọng với nội dung, chất lượng hình ảnh và kỹ xảo tuyệt vời mà nó mang lại. Với lượt đánh giá và vote cao ngất ngưởng ( Điểm IMDb: 8.8; 28,793 votes) trên phimmoi.net thì bộ phim này trở nên hot hơn bao giờ hết thời gian vừa qua. Bộ phim do Bob Persichetti, Peter Ramsey và Rodney Rothman đồng đạo diễn.

Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) giới thiệu nhân vật chính mới – Người nhện Miles Morales và mở ra một Vũ trụ Người nhện với khả năng vô hạn, nơi có vô số Người nhện mang nhiều hình dạng khác nhau.

Hình ảnh có liên quan

Kịch bản phim hấp dẫn

Người Nhện: Vũ trụ mới sẽ mang đến cho khán giả một khái niệm mới: đa vũ trụ. Sẽ ra sao nếu bạn biết rằng song song với thế giới chúng ta đang sinh sống còn rất nhiều thế giới khác tương tự như vậy, người Nhện sẽ không còn duy nhất nữa khi mỗi thế giới đều sở hữu cho mình một người Nhện riêng biệt.

Miles là một cậu bé rất yêu thích người Nhện và bất mãn với cuộc sống hiện tại khi phải học tại ngôi trường toàn những người bạn lạ lẫm và cha thì luôn ép cậu phải làm những việc cậu không thích, cũng ngăn cấm luôn cả những thứ khiến cậu bé mê mẩn.

Vô tình mang trong mình nguồn năng lượng siêu nhiên của người Nhện, cũng vô tình gặp được người Nhện thực sự – Peter Parker, Miles nhận ra rằng thế giới yên bình mà cậu đang sinh sống phải đối mặt với mối nguy hiểm đến từ máy gia tốc hạt – sản phẩm khiến vũ trụ đảo loạn và đứng trước nguy cơ diệt vong.

Chắc hẳn rằng khán giả sẽ phải bất ngờ vì Người Nhện: Vũ trụ mới sẽ mang đến thật nhiều người Nhện, thay vì một người Nhện duy nhất trước đây. Đây cũng là điều bất ngờ Marvel dành cho các fan của người Nhện trong bản hoạt hình. Dù sở hữu quá nhiều người Nhện nhưng mỗi nhân vật đều có đất diễn riêng của mình, không hề lộn xộn vậy nên câu chuyện trở nên rất cuốn hút khán giả.

Kịch bản phim được xây dựng tốt khi dẫn dắt khán giả đến với một cuộc chiến mới để chống lại kẻ thù và bảo vệ cho những người thân xung quanh mình. Cùng với đó là hành trình chiến thắng bản thân, tự tin với những khả năng tiềm ẩn trong con người mình và biết phát huy đứng lúc để trở thành nguồn sức mạnh to lớn bảo vệ những người mình yêu thương.

Điểm gây ấn tượng mạnh cho khán giả chắc chắn là phần đồ họa khi được mô phỏng theo cách trình bày của một bộ truyện tranh đúng nghĩa. Khán giả đã lầm tượng mình được thưởng thức một bộ phim hoạt hình được xử lý kỹ xảo mượt mà, nhưng ngay lập tức đạo diễn lại mang đến những hình ảnh khá thô của truyện tranh với hàng loạt chuyển động của nhân vật từ trên xuống dưới, những đoạn hội thoại, những âm thanh rất truyện tranh nhưng đặc biệt có hồn. Cuốn truyện khổng lồ này sẽ khiến bạn phải mê mẩn từ đầu cho đến khi bộ phim kết thúc.

Hình ảnh có liên quan

Người Nhện: Vũ trụ mới mang đến cho khán giả những thông điệp rõ ràng về tình bạn, tình cảm gia đình và nỗ lực thay đổi số phận của mỗi người. Kèm theo đó là 2 after credit thú vị, hứa hẹn phần tiếp theo của bộ phim sẽ là một tác phẩm không kém phần hấp dẫn. Phần after credit thứ 2 các bạn sẽ phải đợi khá lâu, vậy nên đừng bỏ về giữa chừng nhé.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả