Nhìn tựa game tuyệt đẹp này, bạn có nghĩ đây là sản phẩm của người Việt?

Sự thực thì đây lại là một sản phẩm game độc lập do một thanh niên Việt Nam tự mình thiết kế và xây dựng.

Nếu chỉ xem riêng các đoạn demo ngắn, nhiều người trong chúng ta sẽ tưởng đây là một dự án game AAA nào đó đang được phát triển. Tuy nhiên sự thực thì đây lại là một sản phẩm game độc lập do một thanh niên Việt Nam tự mình thiết kế và xây dựng.

Tác giả của dự án game tiềm năng này là Trần Hữu Đức, một cựu sinh viên của Đại học FPT Thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm theo học thiết kế đồ họa và lập trình, đây chính là sản phẩm đang được ấp ủ của tác giả. Theo chia sẻ của Trần Hữu Đức, dự án mà anh đang phát triển được lấy cảm hứng từ SekiroThe Surge, 2 tựa game hành động được rất nhiều người yêu thích.

Sau khi đăng tải trên group “Dev Game Không Hay, Xóa Group”, dự án này đã nhận được nhiều ủng hộ từ phía cộng đồng. Hầu hết đều tỏ ra khâm phục và ủng hộ cho tác phẩm tâm huyết củaTrần Hữu Đức.

Ở thời điểm hiện tại, nội dung của game vẫn đang trong quá trình thai nghén. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy sản phẩm hoàn thiện trong tương lai. Được biết tựa game hiện tại được gọi là “Disstrandia“.

====================================================================================

>> Xem thêm 4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Minecraft” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Minecraft Fshare
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source GameK

Tin liên quan Thêm từ tác giả