Nhớ tên 5 tựa game này chắc chắn bạn đã có một tuổi thơ dữ dội

Ngày nay, rất nhiều game online với đồ họa đẹp mắt, gameplay mới mẻ được phát hành. Song những tựa game gắn liền với kỷ niệm một thời trốn học đi net, nhịn ăn sáng để dành tiền,…chắc chắn game thủ 8X 9X khó có thể quên được.

Counter-Strike 

Tải nhanh game Counter-Strike được người dùng chia sẻ Tại Đây

Mặc dù CS:GO hiện đang là tựa game nổi tiếng nhất trong dòng FPS. Song dù đã 20 năm trôi qua, nhưng khi nói về thể loại này, không thể không nhắc đến Counter-Strike đình đám. Đến giờ, nó vẫn là một tượng đài bất diệt trong lòng cộng đồng game thủ Việt Nam.

Theo thời gian, Counter-Strike với nhiều nâng cấp về đồ họa lẫn gameplay nhưng phiên bản đầu tiên vẫn mang lại cảm giác khó quên nhất với người chơi. Lấy bối cảnh hai đội khủng bố (Terrorist) và chống khủng bố (Counter-Terrorist) đối đầu nhau, cùng kiểu chơi phổ biến nhất là đặt bom và giải cứu con tin.

Road Rash

Tải nhanh game Road Rash được người dùng chia sẻ Tại Đây

Road Rash là một tựa game đua xe nổi bật nhất trong cộng đồng game thủ thời ấy do hãng Electronic Arts phát hành. Người chơi sẽ nhập vai một tay đua moto tham gia vào những chặng đường đua phi pháp. Những cảnh rượt đuổi, đánh nhau gay cấn như phim hành động.

Lúc bây giờ, đây là một game 3D “của hiếm” với hệ thống gameplay đa dạng: nhiều màn chơi cùng vô số vật phẩm để mở khóa. Ngoài ra thì Road Rash còn được game thủ nhớ đến bởi những pha chơi xấu và đánh đấm khi thi đấu làm tăng độ kịch tính mỗi vòng đua

Hercules

Tải nhanh game Hercules được người dùng chia sẻ Tại Đây

Với tuổi đời gần 30 năm, tựa game được phát hành năm 1994 này thuộc thể loại đi cảnh với rất nhiều ải cùng nhiệm vụ từ dễ như “ngồi chơi xơi nước” cho đến khó nhai. Cũng chính vì thế mà tựa game này lại thu hút và hấp dẫn người chơi thời đó đến vậy.

Mỗi màn chơi có những lối chơi, cách đánh và nhiệm vụ khác nhau. Có bảy loại vật phẩm trong trò chơi: Kiếm sét, kiếm lửa, kiếm gió, mũ tàng hình, chai nước (tăng HP), con rối (tăng độ dài HP) và dép để mang.

Starcraft

Tải nhanh game Starcraft được người dùng chia sẻ Tại Đây

Có thể nói Starcraft chính là lá cờ đầu của eSport thế giới với rất nhiều giải đấu có tầm cỡ, quy mô và giải thưởng cực lớn đã được tổ chức xuyên suốt quá trình phát triển của tựa game này. Được sản xuất và phát hành bởi nhà làm game nổi tiếng Blizzard, Starcraft thuộc với lối chơi tư duy chiến thuật cùng bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỷ 26 mới lạ và cực hút.

Game có ba chủng tộc để người chơi lựa chọn hoá thân vào, sau đó điều khiển quân lính theo chiến thuật vạch ra trong đầu: xây dựng căn cứ phòng thủ vững chắc, đi tấn công và xâm chiếm lãnh thổ của chủng tộc khác nhanh nhất có thể.

Bloody Roar

Tải nhanh game Bloody Roar được người dùng chia sẻ Tại Đây

Nếu hỏi 8X, 9X thời đó rằng tựa game chiến đấu đối kháng nào hấp dẫn nhất thì chắc chắn cái tên Bloody Roar, hay còn gọi là Đấu Trường Thú sẽ được nhắc đến nhiều nhất.

Ra mắt vào năm 1997, game độc đáo bởi dựa trên một truyền thuyết về những sinh vật mang hình hài nửa người, nửa thú và có khả năng kết hợp giữa sức mạnh của động vật với trí thông minh và các kỹ thuật chiến đấu của con người.

Tin liên quan Thêm từ tác giả