Những bộ phim cán mốc Tỷ Đô trong năm 2019 

Avengers: Endgame – 2.79 tỷ USD

Vượt mặt Avatar, Avengers: Endgame chính thức cán mốc bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Để đi đến được thành công như hôm nay phải kể đến nội dung quá xuất sắt của phim. 

Bộ phim đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ mất hết tất cả đến có được tất cả. Bên cạnh diễn biến tâm lý tình cảm là những cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng nhưng vừa phải, không gây ngộp. Phần âm thanh được kết hợp nuột nà đan xen giữa hiệu ứng đánh nhau là các bản nhạc gợi sự hoài niệm.

Diễn xuất của các diễn thì không cần bàn cãi. Khán giả sẽ không cảm thấy là họ đang diễn mà hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, thực sự là 1 gia đình chứ không đơn thuần là những siêu anh hùng gánh vác sứ mệnh toàn cầu. 

i-am-iron-man-avengers-endgame-infinity-gauntlet-cuong-phim

Đặc biệt người hâm mộ của từng siêu anh hùng trong MCU đều mãn nhãn, thậm chí là sung sướng trước những gì mà đội ngũ biên kịch dành cho thần tượng của họ. Mặc dù mạch phim trải dài gần 3 tiếng đồng hồ nhưng lại không khiến khán giả nhàm chán, mà trái lại, Avengers: Endgame sẽ lôi cuốn người xem theo nhịp phim dồn dập của mình.

Captain Marvel – 1.12 tỷ USD

hinh anh nen captain marvel cho may tinh full hd 6

Captain Marvel được xem là một bước đệm cho Marvel Studios tung ra Avengers: Endgame. Nói về nội dung, bộ phim xây dựng kịch bản dựa trên các tình tiết dễ hiểu không làm xoắn não người xem như các siêu anh hùng không gian khác. Vì là một nữ siêu anh hùng nên chị đại được độ sức mạnh vô cùng bá đạo có thể nói là đánh đâu thắng đó. 

4 lí do khiến Captain Marvel xứng đáng danh hiệu chị đại nhà Marvel - Ảnh 2.

Không biết có phải vì đất diễn không nhiều, không đẩy được mạch cảm xúc dâng cao nên các nhà làm phim của Marvel dồn hết nội lực vào kỹ xảo hình ảnh và âm thanh. Trong suốt diễn biến của bộ phim chị đại đi đến đâu hào nhoáng đến đó, với sức mạnh phi thường có thể đánh lùi kẻ địch trong phút chốc. Tất cả những phân cảnh giao chiến điều lung linh và đẹp mắt nhưng không mang đến cảm giác giả tạo mà rất chân thật.

Mặc dù không phải là bộ phim có chiều sâu về nội dung nhưng Captain Marvel vẫn đủ làm mãn nhãn khán giả với những cảnh chiến đấu đẹp mắt.

Spider-Man: Far From Home – 1.04 tỷ USD

Spider Man: Người Nhện Xa Nhà - Kết thúc hoàn hảo cho Phase 3 của vũ trụ Marvel - Ảnh 2.

Spider-Man: Far From Home chính thức là cú hạ màn cho vũ trụ điện ảnh Marvel giai đoạn 3 để bước sang một giai đoạn mới. Sau sự ra đi của Iron Man nhà sản xuất dường như muốn xoa dịu khán giả với một Spider-Man ấn tượng, vui nhộn và đầy bất ngờ. Bộ phim cũng sẽ hé lộ những nhân vật phản diện trong giai đoạn 4 của Marvel. Nội dung phim sẽ đưa khán giả khám phá những vùng đất mới trên khắp thế giới trong hành trình du lịch của Peter và bạn bè.

Mặc dù sở hữu dàn diễn viên trẻ song kỹ năng diễn xuất không thể xem thường. Các tuyến nhân vật điều có màn thể hiện xuất sắc tạo nên cú lừa ngoạn mục cho người xem. Đặc biệt góp phần lớn cho thành công của bộ phim chính là kỹ xảo hình ảnh và âm thanh.

Những hình ảnh xuất hiện từ xa tới gần, đặc tả rồi lại bao quát  khiến người xem cực kỳ choáng ngợp nhưng vô cùng đã mắt. Các phân cảnh chiến đấu được xây dựng tỉ mỉ đến từng chi tiết, sống động qua từng khung hình. Yếu tố góp phần vào bản nhạc đa màu sắc này là những giai điệu sôi động được lồng ghép khéo léo vào từng bối cảnh trong phim, làm tăng thêm sự ấn tượng và không khi vui nhộn cho bộ phim

Spider-Man: Far From Home hoàn toàn là một tác phẩm xuất sắc, làm hài làm hài lòng đại đa số khán giả trước khi khép lại vũ trụ MCU 3.

Frozen 2 – 1.03 tỷ USD

Frozen 2 đạt 83% tươi, bom tấn hoạt hình âm nhạc của Disney hứa hẹn càn quét phòng vé cuối năm - Hình 1

Là con cưng đẻ trứng vàng cho nhà Walt Disney, Frozen từng đem về doanh thu 1.29 tỷ USD trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tiếp bước Frozen 1 seri phần 2 đã chạm mức 1.03 tỷ USD và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Lý do seri này trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại chính nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng từ mặt hình ảnh, kỹ xảo đến hiệu ứng âm thanh. Các nhà sản xuất của Disney thậm chí có chuyến du ngoạn thực tế ở băng đảo Iceland để lấy cảm hứng cho bộ phim. 

Cả bộ phim là quá trình nỗ lực chăm chút đến từng sợi tóc cho Elsa hay từng đường chỉ trên trang phục của Anna. Không những tỉ mỉ về mặt hình ảnh kỹ xảo trong Frozen 2 được đánh giá khá cao. Hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, lung linh và choáng ngợp kết hợp cùng lối phối nhạc khéo léo, Frozen 2 là một bản hòa tấu khiến người xem vô cùng mãn nhãn. Bộ phim sẽ là lựa chọn phù hợp cho giáng sinh năm nay nếu bạn ra rạp.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả