Những bộ phim điện ảnh “ma ám” nào đáng mong chờ trong năm 2019?

“Happy Death Day 2”, “Annabelle 3”, “It Chapter 2”,.. là những cái tên được mong đợi nhiều nhất trong năm 2019.

1. Annabelle 3

Vũ trụ The Conjuring tiếp tục được mở rộng sau thành công thương mại của Annabelle 2 và The Nun. Với phần 3 Annabelle, nhà làm phim James Wan là đồng tác giả kịch bản. Hồi năm 2018, James Wan tiết lộ Annabelle khi bị nhốt trong một viện bảo tàng sẽ đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác. Điều đặc biệt là cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren sẽ xuất hiện trong phim

10 bo phim kinh di khong the bo lo trong nam 2019 hinh anh 9

“Annabelle 3” tái xuất với tạo hình cực ấn tượng

Hiện Annabelle 3 chưa có tựa đề chính thức, nhưng các sự kiện trong phim sẽ được lấy bối cảnh xảy ra sau Annabelle: Creation (2017) và Annabelle (2014). Và trong khi phần một Annabelle và phần hai Annabelle: Creation đều lấy bối cảnh quá khứ, thì phần ba dự kiến sẽ diễn ra trong thế giới hiện tại.

Lúc này, con búp bê ma được hai vợ chồng trừ tà Ed và Lorraine Warren đem về nhà cất giữ như The Conjuring (2013) đã tiết lộ. Lần này con búp bê Annabelle ma quái này sẽ làm láo loạn tại chính căn nhà của gia đình Warren, nơi cất giấu nhiều những đồ vật bị nguyền rủa khác.

Tại căn phòng bí mật của nhà Warren, Annabelle bắt đầu thổi hồn cho hàng loạt thứ đồ đạc vô tri vô giác, chúng sẽ sống lại và Annabelle sẽ dùng sức ảnh hưởng hắc ám của mình khiến các đồ vật khác cùng nổi loạn. Những đồ vật này sẽ cùng giải phóng sức mạnh ma quỷ bên trong chúng gây nguy hiểm cho nhà Warren, đặc biệt cô con gái trẻ của Ed và Lorraine là Judy.

Phim dự kiến công chiếu: Mùa hè năm 2019

2. It Chapter 2

Năm 2017, IT – chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King – gây tiếng vang lớn, phá hàng loạt kỷ lục doanh thu của dòng phim kinh dị, và đem về tới 700 triệu USD. Tác phẩm của đạo diễn Andrés Muschietti được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Phần hai tiếp nối câu chuyện của bảy cô cậu bé được mệnh danh là “The Losers Club” tiếp tục cuộc đối đầu không khoan nhượng với ma hề Pennywise tại thị trấn Derry.

3. Happy Death Day 2

Phần một Happy Death Day từng đạt doanh thu tới 122 triệu USD dù kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 4,8 triệu USD hồi năm 2017. Và phần hai sẽ ra mắt đúng dịp Valentine năm 2019.

10 bo phim kinh di khong the bo lo trong nam 2019 hinh anh 2

“Happy Death Day 2” sẽ tiếp tục theo chân cô gái Tree Gelbman từng bị vướng vào vòng lặp thời gian quái gở

Trong phần trước, Tree Gelbman (Rothe) tỉnh dậy sau trải nghiệm “tình một đêm” và chuẩn bị ăn mừng sinh nhật tuổi mới. Tuy nhiên, vào đúng đêm vui, cô bị sát hại một cách dã man. Song, Tree không chết, mà luôn trở lại vào thời điểm bắt đầu hôm sinh nhật, để rồi tiếp tục bị làm hại.

Trải qua nhiều lần “chết đi sống lại” như thế, Tree bắt đầu phát hiện ra hàng loạt manh mối, giúp cô phát hiện ra chân dung kẻ thủ ác và qua đó thoát khỏi vòng lặp thời gian đầy quái gở.

Phim dự kiến khởi chiếu: Tháng 2/ 2019

4. Us

Dù mới chỉ có trailer, Us nhanh chóng được người hâm mộ đưa vào danh sách những phim đáng xem của 2019. Bởi đây là tác phẩm tiếp theo của Jordan Peele, cha đẻ phim kinh dị nổi tiếng Get Out. Phim còn có sự xuất hiện của cặp diễn viên Black Panther là Lupita Nyong’o (vai Nakia) và Winston Duke (M’Baku). Us kể câu chuyện một gia đình rơi vào cảnh khốn cùng khi những kẻ lạ mặt bất ngờ xuất hiện.

5. The Curse Of La Llorona

La Llorona là một ma nữ trong văn hóa dân gian Mexico, bị mất con và gây ra bất hạnh cho những người xung quanh. The Curse of La Llorona xoay quanh Anna Garcia, một góa phụ có hai con. Anna phát hiện ra La Llorona đang tìm cách cướp đi những đứa con của mình. Đây là một dự án đáng mong chờ khi đạo diễn Aquaman James Wan là nhà sản xuất.

Phim dự kiến khởi chiếu: tháng 4/2019

Tin liên quan Thêm từ tác giả