Những bộ phim giúp trẻ mê tiếng anh hơn cả lì xì

Học tiếng Anh qua phim là cách tuyệt vời giúp trẻ nâng cao kỹ năng tiếng Anh đồng thời thưởng thức những câu chuyện ý nghĩa và những bản nhạc thú vị! Một số cha mẹ luôn cho rằng xem tivi là “vô bổ” và là “cái bẫy” khiến trẻ lười học, nhưng nếu cha mẹ biết cho con xem những chương trình phù hợp thì sự thật sẽ hoàn toàn ngược lại.

Học tiếng Anh qua phim là cách tốt nhất giúp trẻ nhận thức được ứng dụng của tiếng Anh đã học vào cuộc sống hàng ngày. Trẻ có thể dừng, tua lại và lặp lại bất kỳ phần nào bất kỳ lúc nào và ở đâu. Khi xem phim, trẻ sẽ nghe được cách phát âm tự nhiên nhất, học được những từ trẻ sử dụng hàng ngày, ngữ pháp khi nói, thành ngữ và ngôn ngữ thông dụng, đồng thời trẻ có thể nghe được nhiều âm thanh khác nhau. Con bạn thậm chí có thể học hỏi thêm nhiều điều tuyệt vời từ những câu chuyện thú vị và đầy cảm xúc. Ngày nay, có vô số bộ phim với các chủ đề khác nhau để lựa chọn, và các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy một bộ phim để giới thiệu hoặc thảo luận với con cái của mình. Chủ đề có thể là sự kiện lịch sử, thời kỳ lịch sử hoặc thời kỳ văn hóa của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Frozen (2013)Zwlueslr o

Frozen (Công chúa băng giá) là cơn sốt toàn cầu. Phim xoay quanh nhân vật công chúa Elsa, người mang trong mình lời nguyền băng giá, cô luôn phải đấu tranh giữa sức mạnh và tình cảm để rồi chọn xa lánh mọi người xung quanh để bảo vệ họ, và Anna, em gái của Elsa, cô công chúa kiên cường tìm lại người chị để giải cứu vương quốc của mình. Việc xây dựng hình tượng 2 cô công chúa cá tính, độc lập, tự giải quyết vấn đề của chính mình mà không cần đến một hoàng tử đã giúp Frozen trở thành một hiện tượng. Với từ vựng đơn giản, lời thoại chậm kết hợp với nhiều bài hát, giai điệu như “Let it go”, “Do you want to build a snowman?”, Frozen là một bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ để các bé học tiếng Anh, đặc biệt là các bé gái.

Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Kung Fu Panda (2008)

3zuvlwwy o

Kung Fu Panda xoay quanh nhân vật chính là chú gấu trúc Po béo, thích học võ thuật Kung Fu nhưng bị cha ngăn cấm vì muốn cậu nối nghiệp bán mì của gia đình. Trong một dịp, cậu được học Kung Fu với bậc thầy Shifu và nhóm Ngũ Hùng. Và câu chuyện bắt đầu khi Po được chọn là người anh hùng chiến đấu chống lại kẻ thù nguy hiểm là báo tuyết gian ác Tai Lung. Bộ phim hài hước, dí dỏm, từ vựng đơn giản và lời thoại hơi nhanh.

Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Câu chuyện đồ chơi (Toy Story)
Rklbciho o

Toy Story” là một trong những bộ phim hoạt hình giáo dục hay nhất dành cho trẻ em, và được nhiều bé trai yêu thích. Tất nhiên, “Toy Story” cũng là một lựa chọn không tệ để giúp con học tiếng Anh. Đây là một loạt phim hoạt hình kể về “cuộc sống bí mật của những món đồ chơi” khi vắng mặt chủ nhân. Mỗi một món đồ chơi đều có một câu chuyện riêng, và ba mẹ có thể chọn ra những loại cụm từ khác nhau cho trẻ học liên quan đến không gian, cao bồi, khủng long, binh lính, truyện cổ tích và nhiều hơn nữa.

Với nhân vật đồ chơi đa dạng, chắc chắn hầu hết trẻ em đều sẽ bị thu hút và lôi cuốn đến không thể rời màn hình.

Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Finding Nemo (2003)

Qn8rkw0l o

Đúng như tên phim, Finding Nemo (Đi tìm Nemo) kể về cuộc hành trình đi tìm cậu con trai bé nhỏ Nemo đi lạc của chú cá hề Marlin, đồng hành cùng Marlin còn có cô cá Dory. Bộ phim là một cuộc phiêu lưu kỳ thú, xen lẫn những chi tiết hài hước, hóm hỉnh và nhiều bài học giá trị, đặc biệt là về niềm hi vọng và sự kiên trì. Khi chúng ta gặp khó khăn, đừng nản lỏng, “Just keep swimming” (Hãy cứ bơi tiếp) như cô cá Dory đã nói. Từ vựng của bộ phim đơn giản, lời thoại tương đói chậm và rõ ràng.

Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Lion King (2019)

The Lion King (2019) | Disney Movies

Bộ phim nói về chủ đề gìCâu chuyện kể về một chú sư tử tên là Simba, con trai duy nhất và là người kế vị của Vua Mufasa. Tuy nhiên, chú Scar của Simba, kẻ luôn đem lòng ganh ghét chính anh của mình, âm mưu giết chết cả cha con Simba để chiếm lấy vương quốc. Thật không may là chỉ Mufasa bị giết, trong khi Simba đã trốn thoát được. Cảm thấy có trách nhiệm với cái chết của cha mình, Simba chạy trốn khỏi vương quốc. Nhưng khi đến tuổi trưởng thành, anh phát hiện ra âm mưu của người chú và bắt đầu cuộc hành trình đòi lại vương quốc từ Scar.

 Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Harry Potter

Đương nhiên, chúng ta không thể không kể đến “Harry Potter”

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter. Đây là một tác phẩm không thể bỏ qua cho mọi lứa tuổi, chứ không chỉ dành riêng cho những đứa trẻ muốn học tiếng Anh! Tất cả các nhân vật chính đều đi học ở ngôi trường phép thuật Hogwarts. Thế giới phù thủy của Harry Potter có hẳn một lịch sử riêng, cũng như chứa đựng muôn vàn những sinh vật đặc biệt . Xuyên suốt câu chuyện, nữ nhà văn nước Anh – J.K. Rowling sử dụng ngôn ngữ rất đa dạng, không chỉ là những từ vựng tiếng Anh cơ bản, mà còn là những từ ngữ của thế giới pháp thuật do bà tự tạo ra.

Ví dụ, ‘Muggle” là một từ dùng để chỉ “những ai không thể thi triển phép thuật”, và tất nhiên nó mang nghĩa xúc phạm và không tôn trọng họ. Có tận tám bộ Harry Potter dựa trên bảy cuốn sách của J.K. Rowling, nhưng tốt nhất là hãy bắt đầu từ phần đầu tiên “Harry Potter và hòn đá phù thủy”.

Thưởng thức Phim Full HD, 4K, Bruray do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Sự phát triển của trẻ không chỉ phụ thuộc vào sách vở và trường học, mà thời gian chơi và xem phim có tác động quan trọng đến sự phát triển của trẻ. Những video giáo dục thú vị và bổ ích có thể giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Mỗi bộ phim đều mang đến những bài học quan trọng khác nhau trong cuộc sống mà giáo viên và phụ huynh không thể dạy cũng như không thể tìm thấy từ sách vở. Những bộ phim hay có thể truyền tải nhiều bài học đạo đức, khả năng ngôn ngữ của trẻ cũng sẽ được cải thiện. Vì vậy, xin đừng ngăn cản tôi xem phim trong tương lai! Thay vào đó, hãy cùng con lựa chọn những bộ phim chất lượng cao và ý nghĩa cho con nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Harry Potter” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Harry Potter Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả