Những bộ phim siêu anh hùng hứa hẹn gây sốt 2018

Năm 2018 sẽ là một năm “bùng nổ” của Marvel và là một năm “im ắng” của DC. Năm 2018, Marvel sẽ có 7 phim ra rạp trong khi đó DC chỉ có một phim.

  1. Black Panther

Ngày dự kiến khởi chiếu: 16/2

Black Panther là bom tấn siêu anh hùng đầu tiên của Marvel mà nhân vật chính là người da màu. Black Panther là nhân vật từng xuất hiện trong Captain America: Civil War. Anh nổi bật với một số cảnh chiến đấu ấn tượng. Black Panther là siêu anh hùng được xem là giàu nhất trong truyện tranh. Anh là vua xứ Wakanda – một đất nước ở Châu Phi sở hữu lượng lớn kim loại quý. Black Panther có siêu sức mạnh, tốc độ với sự hỗ trợ của những công nghệ tối tân.

Black Panther

Câu chuyện trong Black Panther sẽ lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War. Sau khi vua cha qua đời, T’Chala gánh trọng trách bảo vệ quê nhà trước những kẻ thù độc ác.

Phim hứa hẹn gây sốt phòng vé đầu năm nay. Sức hút của phim được chứng tỏ thông qua có hơn 60 triệu lượt view các đoạn phim trên Youtube.

  1. The New Mutants

Ngày dự kiến khởi chiếu: 13/4

The New Mutants là phiên bản kinh dị về thế giới dị nhân. Đây là bộ phim mở đầu cho bộ 3 phim mới về X-Men. Phim được gắn nhãn R (phim 18+).

The New Mutants

Không khí u ám sẽ bao trùm bộ phim bởi nó đào sâu vào những mặt tối của các dị nhân. Chuyện phim xoay quanh 5 thiếu niên dị nhân bị giam giữ tại một phòng thí nghiệm. Họ phải chịu đựng những thử nghiệm đau đớn về thể xác lẫn tinh thần.

Các trailer của phim tổng cộng có hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube. Chắc chắc đây là một bộ không thể bỏ qua của hãng Fox

  1. Avengers: Infinity War

Ngày dự kiến khởi chiếu: 4/5

Avengers: Infinity War là dự án phim khủng chưa từng có từ trước đến nay của Marvel. Đây là phim kỉ niệm 10 năm ra mắt của Vũ Trụ điện ảnh Marvel (MCU). Mức độ hoành tráng của phim không phải bàn cãi khi nó quy tụ tất cả các siêu anh hùng.  Thông tin từ nhà sản xuất cho biết có đến 67 nhân vật sẽ xuất hiện trong phim. Trong đó, cảnh đại chiến sẽ có sự tham gia của 32 siêu anh hùng.

Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War sẽ là cuộc chiến chống lại Thanos – ác nhân ngoài hành tinh. Trong phần phim này, Thanos sẽ tìm mọi cách có đủ những Hòn Đá Vô Cực lắp vào chiếc Găng Tay nhằm mục đích tọa ra vũ khí chấn động vũ trụ.

Bộ phim hứa hẹn “nổ tung” phòng vé 2018 bởi ngay từ khi xuất hiện trailer lượt xem đã đạt mức kỉ lục.  230 triệu lượt xem trên tất cả các loại hình truyền thông chỉ sau 1 ngày, trở thành trailer được xem nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh.

  1. Deadpool 2

Ngày dự kiến khởi chiếu: 1/6

Sau thành công của phần 1 vào năm 2016, Deadpool trở thành bộ phim điện ảnh nhãn R đầu tiên ăn khách nhất mọi thời đại. Phim cũng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Còn về phần khán giả không khỏi thích thú với hình ảnh một siêu anh hùng lập dị, giết người không ghê tay, lắm lời, chửi tục không ngơi nghỉ.

Deadpool 2

Deadpool 2 hứa hẹn sẽ có nhiều chiêu trò mới, “dị” hơn cả phần 1. Trong phần phim mới, sẽ xuất hiện một dị nhân khác phối hợp cùng Deadpool là Cable.

Trailer mới đây của Deadpool thu 15 triệu lượt xem trên Youtube.

  1. Ant-Man and The Wasp

Ngày dự kiến khởi chiếu: 6/7

Ant-Man and The Wasp là phần tiếp theo trong series Người Kiến của Marvel. Phim tiếp tục là cuộc phiêu lưu của của Ant-Man – người có khả năng thu nhỏ cơ thể nhờ một thiết bị đặc biệt.

Ant-Man and The Wasp

Phim nối tiếp mạch chuyện Ant-Man (2015), lúc này Người Kiến bắt đầu đối mặt với những khó khăn khi vừa phải làm một siêu anh hùng vừa phải hoàn thành nghĩa vụ của một người cha. Một ngày nọ, anh nhận được lời mời tham gia một nhiệm vụ của cô bạn gái Hope van Dyne và nhà khoa học Hank Pym.

Điểm nhấn trong phim là sự kết hợp của Ant-Man và The Wasp (tức Hope van Dyne, người cũng có khả năng thu nhỏ như Ant-Man.

  1. Venom

Ngày dự kiến khởi chiếu: 5/10

Venom là một dư án phim siêu anh hùng táo bạo của Sony. Với những nhân vật truyện tranh Marvel mà họ đang nắm giữ, Sony muốn tạo nên một vũ trụ siêu anh hùng.

Venom

Venom cho đến hiện tại chưa được hé lộ nhiều thông tin. Nhiều khả năng phim sẽ được gắn nhãn R và theo hướng kinh dị viễn tưởng.  Tom Hardy – nam tài tử kén phim lại chấp nhận vào vai chính của Venom làm khán khả không khỏi trông ngóng phim ra mắt.

  1. X-Men: Dark Phoenix

Ngày dự kiến khởi chiếu: 2/11

Sau khi nhận nhiều lời chê bai với X-Men: Apocalypse (2016), Fox quyết tâm gây dựng lại uy tín với X-Men: Dark Phoenix. Phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên ra mắt vào 1980. Mốc thời gian trong phim cũng như truyện là 10 năm sau sự kiên xảy ra trong X-Men: Apocalypse.

X-Men: Dark Phoenix

Jean Grey lúc này không thể kiểm soát năng lực của mình và biến thành Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix). Các dị nhân phải chiến đấu để kiềm chế cô. Đồng thời có một chủng tộc mới ngoài hành tinh muốn tiêu diệt Jean Grey.

Đây sẽ là phần phim đầu tiên của X-Men mà không có Hugh Jackman.

  1. Aquaman

Ngày dự kiến khởi chiếu: 21/12

Aquaman là bộ phim siêu anh hùng duy nhất trong năm 2018 của nhà DC. Aquaman có màn xuất hiện chào sân trong Justice League nhưng còn ít đấy diễn.

Aquaman

Aquaman sẽ tiếp tục sự kiện sau Justice League. Sau khi nhóm Liên Minh Công Lý đánh bại kẻ thù. Aquaman trở về đáy biển và chấp nhận sứ mệnh người cai trị vương quốc Atlantis dưới đại dương. Aquaman sẽ phải vừa bảo vệ quê hương trước tình trạng ô nhiêm biển ngày một nghiêm trọng vừa phải đánh bại kẻ thù đang đe dọa chiếm ngôi.

Annie tổng hợp Vnexpress

Tin liên quan Thêm từ tác giả