Những bộ phim về “bắt, nhốt, sinh tồn” giật gân nhất màn ảnh rộng (P1)

Nếu đã quá chán với những phim kinh dị siêu nhiên thì mình đổi gió với dòng kinh dị tâm lý nào các bạn. Nổi bật nhất trong đó tất nhiên phải kể đến những bộ phim bắt – nhốt – sinh tồn đầy kịch tính và giật gân rồi.

Cube (1997)

7 con người với những tính cách khác nhau bị nhốt vào những khối lập phương kì quặc, có nhiều cạm bẫy chết người. Không ai biết tại sao họ lại bị đưa vào đây và cũng không hiểu nguồn gốc của cái hộp cũng như thế lực đang điều khiển nó. Chí biết rằng 7 con người đều có chung 1 mục tiêu là phải tìm cách rời khỏi cái hộp lập phương ngột ngạt này. Một bộ phim sinh tồn cực kỳ đáng xem với plot twist tốt!

>> Bạn có thể tải và xem Cube (1997) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Game (1997)

Trước hết, The Game được đạo diễn bởi David Fincher, cha đẻ của những tác phẩm cân não như Se7en và Gone Girl, nên rõ ràng bộ phim không dành cho đại bộ phận công chúng. Sự kiện trong phim khiến người xem cảm thấy nghẹt thở và đau não với những chuyển biến bất ngờ, khó đoán trước. Chuyện kể về Nicolas (Michael Douglas) – một chủ ngân hàng cực kỳ giàu có sống tại San Francisco. Vào ngày sinh nhật của mình, anh được em trai Conrad tặng cho một món quà đặc biệt mang tên The Game. Sau khi nhận quà, Nicolas phải đến tòa nhà CRS nơi sản xuất ra cái game này để đăng ký chơi. Và từ khoảnh khắc anh bước vào tòa nhà, trò chơi cũng bắt đầu. Bật mí là cái kết rất sốc luôn nhé!!!

>> Bạn có thể tải và xem The Game (1997) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Indentity (2003)

10 vị khách xa lạ bị mắc kẹt ở một quán trọ trong một đêm mưa bão. Gồm có một cặp vợ chồng với đứa con nhỏ, một cô gái điếm, một cựu cảnh sát chở theo một nữ diễn viên, một cặp tình nhân mới cưới và một viên sỹ quan áp giải theo một tên tội phạm. Chuỗi sự việc kinh hoàng bắt đầu bằng cái chết của cô diễn viên, theo sau đó là hàng loạt những vụ án khác, tất cả mọi người bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Một bộ phim phải gọi là hack não từ đầu đến cuối, ai mới là kẻ đang sống?

>> Bạn có thể tải và xem Indentity (2003) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Saw (2004)

Saw đã là một thương hiệu quá nổi tiếng đối với thể loại kinh dị sinh tồn rồi. Phần đầu tiên của Saw ra mắt vào năm 2004 đã gây ra một cú sốc lớn đối với nền điện ảnh lúc bấy giờ vì sự sáng tạo và mới mẻ trong cách kể chuyện kinh dị. Nội dung phim xoay quanh những con người ngẫu nhiên tỉnh lại và thấy mình trong một căn nhà kho cũ kỹ, trên người bị gắn vào những chiếc bẫy được thiết kế công phu bởi gã đeo mặt nạ Jigsaw. Chơi hoặc chết, chỉ có thể chọn 1!

>> Bạn có thể tải và xem Saw (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

House Of 9 (2005)

9 con người xa lạ – mục sư, vũ công, thiết kế, rapper, cựu vận động viên tennis chuyên nghiệp, người bị quản chế, nhạc sĩ thất bại và vợ, thám tử – bị bắt cóc một cách ngẫu nhiên, bị chuốc thuốc và nhốt trong một căn biệt thự xa hoa. Họ được bảo rằng chỉ có 1 trong tất cả sống sót và lãnh 5 triệu đô tiền bịt miệng. Trò chơi tâm lý căng thẳng bắt đầu…

>> Bạn có thể tải và xem House Of 9 (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Fermat’s Room (2007)

4 nhà toán học hàng đầu thế giới được “mời” bởi một kẻ bí ẩn đến 1 căn phòng dưới danh nghĩa để tham gia giải một mật mã hóc búa. Thế nhưng căn phòng mà họ đến hóa ra lại là một căn phòng có thể thu nhỏ lại, và nó đang thu hẹp lại từng giây nhằm nghiền nát họ. Thời gian, câu đố rõ ràng, chỉ là họ phải tìm cách nhanh nhất mà thôi.

>> Bạn có thể tải và xem Fermat’s Room (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Exam (2009)

8 ứng cử viên sáng giá được gọi đến để tham gia kỳ thi sát hạch cho một công ty lớn. Thế nhưng, phòng thi lại là một căn phòng khóa kín, không có lối thoát. Đề thi chỉ đơn giản là mỗi người sẽ trả lời câu hỏi được ghi trong giấy của mình, thời gian 80 phút. Vấn đề là trên giấy trống trơn và họ phải tự tìm ra câu hỏi cho mình…

>> Bạn có thể tải và xem Exam (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Killing Room (2009)

4 cá nhân vì lâm vào cảnh trớ trêu mà phải tham gia làm người thử nghiệm cho một cuộc nghiên cứu y học. Điều họ không ngờ đến là bản thân họ chính là chuột thí nghiệm cho một chương trình cực kỳ vô nhân tính của chính phủ.

>> Bạn có thể tải và xem The Killing Room (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Vile (2011)

Một nhóm bạn đang trên đường đi chơi thì dừng lại cứu giúp một người phụ nữ đáng thương gặp tai nạn. Để rồi họ bị chính người phụ nữ này chuốc thuốc. Tỉnh dậy, họ phát hiện sau đầu mình bị gắn một dụng cụ lấy chất lỏng mà nếu cố gỡ ra thì sẽ mất mạng. Họ được kẻ biến thái thông báo rằng chỉ cần làm đầy dụng cụ này bằng loại dịch não đặc biệt tiết ra khi con người lâm vào nỗi đau đớn thì họ sẽ được thả ra. Không còn cách nào khác, họ phải tự làm đau lẫn nhau…Thấy không các bạn, bởi vậy đừng có làm người tốt cứu người giữa đường làm gì!!

>> Bạn có thể tải và xem Vile (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Circle (2015)

Circle là một phim rất kinh điển của thể loại kinh dị tâm lý. Nếu những phim khác chỉ dám bắt nhốt khoảng dưới 10 người đổ xuống thì phim này chơi đến tận 50 người.luôn. Nhiều mà chết cũng nhanh lắm nên phim không lê thế đâu, các bạn đừng lo. Cách để vận hành của căn phòng tròn này là mỗi 2 phút khi âm thanh vang lên, sẽ có một người phải ra đi. Luật là đứa ra đi đó phải được đông đảo người nhất trí và vote cho. Vậy thì để sống, bạn chỉ cần vote cho một đứa bạn ghét cho nó chết là được. Phải vậy không?

>> Bạn có thể tải và xem Circle (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Room” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Room Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả