Những bộ phim về quái vật gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng của Hollywood

Những bộ phim về quái vật luôn được xếp vào hàng bom tấn ở Hollywood với kỹ xảo choáng ngợp cùng nhiều cảnh quay hoành tráng. Đặc biệt, người xem sẽ khó lòng quên được hình ảnh đầy ám ảnh và kinh hoàng của những con quái vật đi ra từ màn ảnh rộng này.

Xenomorph – Loạt phim Alien (1979 – 2017)

phim về quái vật - ảnh 1

Xenomorph là hình tượng quái vật kinh điển nhất khi nhắc đến quái vật không gian. Đây là một tượng đài đã tạo cảm hứng cho rất nhiều những con quái khác trong các phim viễn tưởng sau này. Xenomorph là một loài có cấu tạo cơ thể cực kỳ phức tạp và gần như là vô địch trên đời. Ban đầu, chúng là trứng, cho đến khi các ấu trùng của chúng nở trong không khí và bay đi tìm vật chủ. Khi đã đủ chín, chúng nở ra trong cơ thể của vật chủ và phanh ngực cơ thể đó để đi ra.

Các Xenomorph trưởng thành cao khoảng 2 m, có một chiếc đuôi kéo dài, dịch cơ thể và máu đều là acid cực mạnh. Hộp sọ khi trưởng thành của chúng to lớn, dài ra về phía đằng sau và tạo nên hàm răng chiếm phần lớn khuôn mặt. Nhân vật Ash (Ian Holm) từng miêu tả đây là “loài sinh vật hoàn hảo”, với khả năng săn mồi đặc biệt đáng sợ.

>> Bạn có thể tải và xem các phim Alien full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Godzilla – Godzilla (2014) và Godzilla: King of the Monsters (2019)

phim về quái vật - ảnh 2

Godzilla là một thương hiệu lâu đời của người Nhật và được yêu thích trên toàn thế giới. Kể từ năm 1953 cho tới nay, con quái vật đã có hơn 30 lần xuất hiện trên màn ảnh rộng. Ở Hollywood, Godzilla là nhân vật chính trong Vũ trụ Quái vật của Legendary với bom tấn cùng tên ra mắt vào năm 2014 và 2019. Trong phim, “vua quái vật” có kích thước hơn 100 mét cùng tạo hình lai giữa nhiều loài bò sát. Đặc biệt, nó còn có thể phun ra Hơi thở nguyên tử với sức mạnh có thể huỷ diệt cả một hành tinh.

>> Bạn có thể tải và xem Godzilla full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

King Kong – King Kong (2005) và Kong: Skull Island (2017)

phim về quái vật - ảnh 3

Ra mắt từ những năm 90, King Kong nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu lâu đời và ăn khách nhất ở Hollywood. Những phim về King Kong thường xoay quanh chủ đề về một chú khỉ đột khổng lồ được người dân tôn thờ như một vị thần ở đảo Đầu Lâu. King Kong có kích thước to lớn, ngang ngửa với Godzilla và cực kỳ khỏe. Hai bắp tay cuồn cuộn của nó có thể tạo ra một cơn địa chấn và có thể đánh bay bất kỳ đối thủ nào.

>> Bạn có thể tải và xem King Kong full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Kaiju – Loạt phim Pacific Rim (2013 – 2018)

phim về quái vật - ảnh 4

Kaiju là những con quái vật khổng lồ với tạo hình được lấy cảm hứng từ những con khủng long tiền sử cho tới cá mập đầu búa hiện đại. Đặc biệt, mỗi con Kaiju đều sở hữu những khả năng đặc biệt riêng như bay, phóng xung điện,…Trong Pacific Rim, con người đã chế tạo ra những robot sắt thép khổng lồ để đối đầu với chúng. Hàng loạt những trận chiến hoành tráng và nhuốm màu tận thế đã làm phim trở nên ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

>> Bạn có thể tải và xem Pacific Rim full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Death Angels – A Quiet Place (2018)

phim về quái vật - ảnh 5

A Quiet Place được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc trong những năm gần đây. Phim kể về thế giới ở tương lai, khi một loài quái vật ghê rợn xâm chiếm trái đất. Chúng nhanh chóng tàn sát bất kỳ thứ gì phát ra âm thanh. Những người sống sót buộc phải quen với việc làm mọi thứ trong câm lặng. Loài này có đặc điểm là không có mắt, ngược lại chúng săn người bằng thính giác siêu việt của mình.

>> Bạn có thể tải và xem A Quiet Place full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Mind Flayer – Series Stranger Things (2016 – 2019)

phim về quái vật - ảnh 6

Series Stranger Things là một trong những series xuất sắc nhất của Netflix. Trong đó, con quái vật đầy ám ảnh mang tên The Mind Flayer có lẽ đã dọa không ít khán giả phải giật nảy mình. Qua 3 phần, chúng ta thấy được sự tiến hóa và thích nghi kinh hoàng của loài này khi nó muốn xâm chiếm trái đất. Từ một ấu trùng, đến kích cỡ nhỏ như một con chó rồi đến size trưởng thành, và cuối cùng chúng hợp nhất lại thành một thể mẹ vĩ đại, có khả năng thao túng trí não con người.

>> Bạn có thể tải và xem tất cả season của Stranger Things full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Clover – Loạt phim Cloverfield (2008 – 2018)

phim về quái vật - ảnh 7

Cloverfield là một trong những loạt phim ấn tượng do J. J. Abrams nắm vai trò sản xuất. Trong đó, mỗi phần phim đều độc lập nhưng cũng có ít nhiều liên kết theo cùng vũ trụ. Cloverfield (2008) xoay quanh quá trình trốn chạy con người khi những con quái vật khổng lồ bất ngờ tấn công New York. Loài quái vật này được gọi là Clover, chúng vô cùng khát máu và đặc biệt đam mê săn đuổi con người.

>> Bạn có thể tải và xem Cloverfield full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Graboid – Loạt phim Tremors (1990 – 2018)

phim về quái vật - ảnh 8

Tremors là loạt phim điện ảnh khá ít người biết đến vì phim chỉ ra mắt dưới dạng DVD chứ không chiếu rạp. Tuy nhiên, hình tượng con quái vật Graboid trong phim đã trở thành kinh điển. Graboid là một con quái vật ăn thịt người, trông như con giun siêu to khổng lồ, sống sâu trong môi trường “cát không” của sa mạc.

>> Bạn có thể tải và xem Tremors full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ 3 Thú Đột Biến – Rampage (2018)

phim về quái vật - ảnh 9

Với sự góp mặt của ngôi sao hành động hàng đầu thế giới ‘The Rock’ Dwayne Johnson, Rampage là một bom tấn nặng ký của mùa hè 2018. Phim xoay quanh một thí nghiệm bị mất kiểm soát của công ty Energyne khiến khỉ đột George, cá sấu Lizzie và sói Ralph biến thành những con quái đáng sợ. Từ đó, 3 con quái thú bắt đầu tàn phá thành phố Chicago.

>> Bạn có thể tải và xem Rampage full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cthulhu (?) – Bird Box (2018)

phim về quái vật - ảnh 10

Khác với những phim trên, con quái vật trong phim ra mắt năm 2018 của Netflix – Bird Box gần như chưa từng xuất hiện. Đơn giản vì trong phim toàn bộ diễn viên đều bị bịt mắt vì nếu thấy chúng là họ sẽ phát điên rồi tự tử. Tất cả những gì ta biết về chúng là một vài bản vẽ nháp của loại quái vật này. Và theo đó, các khán giả đã phỏng đoán đây trông rất giống với con quái vật xúc tu trong thần thoại mang tên Cthulhu.

>> Bạn có thể tải và xem Bird Box full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Rampage” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Rampage Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả