Những bộ phim về tai nạn hàng không dựa trên sự kiện có thật

Những tai nạn về máy bay, đắm tàu luôn là những chủ đề nóng để những đạo diễn khai thác làm phim. Nếu yêu thích thể loại phim này thì đây là những bộ phim về tai nạn hàng không mà bạn không nên bỏ lỡ 

Sully – Cơ trưởng Sully (2016)

>> Bạn có thể tải và xem Sully – Cơ trưởng Sully (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cơ trưởng Sully là một bộ phim về tai nạn hàng không dựa trên sự kiện có thật. Chiếc máy bay Airbus 320 hạ cánh kỳ diệu trên dòng sông Hudson nước Mỹ khi bị hỏng mất hai động cơ máy bay do va trúng đàn chim di cư vào ngày 15/1/2009.

May mắn thay, với kinh nghiệm 40 năm trong nghề cơ trưởng đã hạ cánh an toàn trên mặt sông Hudson và cứu được 155 hành khách cùng phi hành đoàn. Ông được mọi người kính trọng và được xem là anh hùng. Thế nhưng, khi xét lại vụ việc, cơ quan an toàn bay của Mỹ đặt ra nhiều nghi vấn. Họ cho rằng tình trạng của máy bay khi đó không đến mức khiến Sully phải quyết định liều lĩnh.

Ông cùng cơ phó Jeff Skiles phải tham gia nhiều phiên điều trần. Từ chỗ là anh hùng, họ có nguy cơ bị xem là tội đồ. Ngoài màn thoát nạn đầy hồi hộp và kịch tính, khán giả còn được khai thác thêm chi tiết những hành động, suy nghĩ và nỗi ám ảnh của vị phi công.

The Captain – Chuyến bay sinh tử (2019)

>> Bạn có thể tải và xem The Captain – Chuyến bay sinh tử (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Chuyến Bay Sinh Tử tái hiện lại tai nạn nổi tiếng của hãng hàng không Tứ Xuyên khi máy bay mang số hiệu 8633 bị vỡ kính buồng lái, khiến hành khách và phi hành đoàn gặp nguy hiểm vào ngày 14/05/2018. Phim khá hấp dẫn và kịch tính bởi những bộ phim về tai nạn  như thế này nếu biết cách khai thác sẽ khiến người xem bị đắm chìm vào sự hồi hộp đợi chờ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bộ phim cũng đã khắc họa được sự quả cảm, tài năng và tận tình với công việc của phi hành đoàn chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633. 

The Crew – Phi đội quả cảm (Ekipazh) (2016)

>> Bạn có thể tải và xem The Crew – Phi đội quả cảm (Ekipazh) (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phi đội quả cảm là một bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Pháp được trình chiếu trên màn ảnh rộng VIệt Nam. Tuy nhiên, phi đội quả cảm không dựa trên câu chuyện có thật mà kể về hai phi công Antoine Marchelli và Sébastien Vallois tại căn cứ quân sự Orange. Buổi biểu diễn tại Farnborough Air đang diễn ra tốt đẹp thì chiếc máy bay Mirage 2000 tối tân đột ngột mất tích.

Marchelli và Vallois được điều động tới Biển Bắc – nơi chiếc máy bay ấy mất tín hiệu trên màn hình radar. Khi bị phát hiện đang ẩn dưới tầm của chiếc Airbus A340, Mirage đột ngột chuyển sang chế độ tác chiến, khai hỏa và bắn vào Vallois. Marchelli phải bắn hạ Mirage để bảo vệ đồng đội, dù biết sau đó anh phải đối mặt với kỷ luật quân đội. Câu chuyện trên là đoạn mở đầu cho một bộ phim dài về một âm mưu khủng bố nước Pháp bằng không quân trong dịp diễn ra Hội nghị thượng đỉnh châu Âu. 

The Grey – Bản năng sinh tồn (2012)

>> Bạn có thể tải và xem The Grey – Bản năng sinh tồn (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim viễn tưởng với mở đầu là cảnh Ottway được một công ty thuê bảo vệ nhân công khai thác dầu tại vùng Alasca trước sự rình rập của lũ sói rừng. Không may, chiếc máy bay chuyên chở toàn bộ công nhân sau khi hoàn thành công việc bỗng nhiên gặp tai nạn hàng không khiến toàn bộ phi hành đoàn và hầu hết hành khách thiệt mạng. Chỉ còn lại Ottway và vài người khác may mắn sống sót. Không vũ khí hiện đại phòng thân, không có đủ nhu yếu phẩm cần thiết, không một thiết bị liên lạc, họ phải đối mặt với vùng đất đầy tuyết trắng và đặc biệt phải đối đầu sinh tử với lũ sói cực kỳ khát máu. Bộ phim tập trung vào câu chuyện sinh tồn của những người sống sót hơn là tai nạn hàng không. Tuy nhiên, bộ phim thuộc thể loại hành động, ly kỳ nhưng được giới phê bình lẫn khán giả khen ngợi về mặt nội dung.

United 93 – Chuyến bay số hiệu 93 (2006)

>> Bạn có thể tải và xem United 93 – Chuyến bay số hiệu 93 (2006) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim tai nạn hàng không gợi nhớ lại vụ khủng bố kinh hoàng 11/9. Chiếc Boeing 757 cất cánh trong một ngày đẹp trời từ sân bay quốc tế Newark, New Jersey (Mỹ) tới San Francisco, nhưng không bao giờ đến đích. Chuyến bay số hiệu 93 không có diễn viên nổi tiếng, chỉ có kinh phí 15 triệu USD nhưng lại được đánh giá là một trong những phim xuất sắc của năm 2006. United 93 kể về chuyện xảy ra trên chiếc máy bay thứ tư, khi các hành khách cùng phi hành đoàn dũng cảm chống trả bọn khủng bố, không cho chúng thực hiện ý đồ hướng máy bay về Washington DC, đâm vào Nhà Trắng.

Đạo diễn Paul Greengrass cố gắng không cường điệu hay kịch tính hóa những gì đã xảy ra. Các máy quay do ông chỉ đạo hướng theo bước chân của những hành khách từ lúc họ qua cửa soát vé, lên chiếc Boeing 757 hiệu UA93. Khán giả rơi nước mắt khi những người đang đối mặt với cái chết cuống quýt gọi điện cho người thân, hàn gắn những rạn nứt tình cảm và nói lời vĩnh biệt.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Grey – Bản năng sinh tồn (2012)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Grey – Bản năng sinh tồn (2012) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả