Con người nhỏ bé trước sự nổi giận của thiên nhiên – Những bộ phim về thảm họa diệt vong nhân loại

2020 là năm đánh dấu nhiều thảm họa mà con người phải gánh chịu. Từ dịch bệnh Corona, cháy rừng, lụt bão đã cướp đi mạng sống của hàng triệu con người. Nhiều đạo diễn đã đưa những viễn tưởng thảm họa diệt vong vào những cuốn phim để cảnh cáo loài người.

Sau đây là những bộ phim về thảm họa diệt vong nhân loại

2012 – Năm đại họa (2009)

>> Bạn có thể tải và xem 2012 – Năm đại họa (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2012 là bộ phim thảm họa diệt vong hư cấu dựa trên lời tiên đoán của Maya, nền văn minh lâu đời và bí hiểm nhất trên thế giới, về năm tuyệt diệt 2012, năm trái đất chào đón một nền văn minh hoàn toàn mới – qua bộ lịch độc đáo của họ. Những kỹ xảo được đầu tư hoành tráng trong phim làm cho người xem phải trầm trồ và rợn người. Ngoài sự ám ảnh với ý nghĩa cảnh tỉnh sâu sắc về mặt xã hội, phim đặt cho người xem câu hỏi: Điều gì là quan trọng nhất với bạn trên đời? Ai là người bạn muốn chia sẻ những giây phút cuối cùng trong cuộc sống?

The day after tomorrow – Ngày kinh hoàng (2004)

>> Bạn có thể tải và xem The day after tomorrow – Ngày kinh hoàng (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Day After Tomorrow là câu chuyện về một nhà nghiên cứu về thời tiết, giáo sư Adrian cố cứu thế giới và cậu con trai Sam ra khỏi New York khi thành phố này đang chịu những hiệu ứng của thời tiết. Ông là người duy nhất trở ngược lên miền Bắc trong khi tất cả xuôi về miền Nam để chạy trốn thảm họa…

Lượng khí thải công nghiệp tăng lên, trái đất nóng dần thêm và băng bắt đầu tan. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Adrian, khối nước lạnh này đổ xuống phía nam sẽ khiến khí hậu toàn cầu bị thay đổi, trở lại kỷ Băng Hà. Phó tổng thống Mỹ coi dự đoán này là một ý tưởng điên rồ vô căn cứ. Chính tình tiết này đã phản ánh lên sự thờ ơ của con người trước những thay đổi của thiên nhiên để rồi phải gánh chịu những thảm họa diệt vong.

Geostorm – Siêu bão địa cầu (2017)

>> Bạn có thể tải và xem Geostorm – Siêu bão địa cầu (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim diễn ra ở tương lai khi con người đang đứng trước bờ vực sống còn bởi mẹ thiên nhiên bắt đầu tạo ra các cuộc trừng phạt lớn nhỏ bằng thiên tai, thảm họa diệt vong trên khắp thế giới. Trong tình huống đó, con người bắt đầu chung tay, chính phủ của các quốc gia cùng hợp tác xây dựng một công trình khoa học – kĩ thuật lớn nhất từ trước đến nay có khả năng biến đổi khí hậu, khống chế thiên tai và được gọi bằng tên “Cậu bé Hà Lan bay” dựa trên một câu chuyện cổ. Tưởng chừng như con người đã chiến thắng nhưng một ngày công trình này lại xuất hiện những trục trặc dẫn đến hậu quả khôn lường mà không ai có thể tưởng tượng được.

San Andreas – Khe nứt San Andreas (2015)

>> Bạn có thể tải và xem San Andreas – Khe nứt San Andreas (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Một bộ phim thảm họa tự nhiên nói về hàng loạt những trận động đất, sóng thần do đường đứt gãy chạy dài San Andreas. Phim xoay quanh nhân vật Ray (Dwayne Johnson) cơ bắp cuồn cuộn làm nhân viên cứu hộ, li dị vợ sau cái chết của con gái thứ 2, sau khi biết có động đất đã lái chiếc trực thăng một mình đi cứu vợ, và cùng vợ để đi cứu con gái Blake. 

Với kinh phí 100 triệu USD, bom tấn thứ năm của mùa hè 2015 là một trong những bộ phim đầu tiên về đề tài thảm họa diệt vong được dựng bởi công nghệ 3D.

The Impossible – Thảm họa sóng thần (2012)

>> Bạn có thể tải và xem The Impossible – Thảm họa sóng thần (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Impossible là một bộ phim thảm họa diệt vong được dựa trên câu chuyện có thật của María Belón và gia đình của cô trong trận động đất tháng 12 năm 2004 ở Ấn Độ Dương. Tái hiện trận sóng thần năm 2004 khiến 225,000 người ở 11 quốc gia châu Á bất ngờ thiệt mạng, The Impossible kể về câu chuyện có thật của một gia đình sống sót thần kỳ sau thảm họa này. Hành trình tìm lại những người thương yêu nhất của các nhân vật trong phim có thể khiến bất kỳ khán giả nào ám ảnh đến mức phải rơi lệ.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “San Andreas – Khe nứt San Andreas (2015)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “San Andreas – Khe nứt San Andreas (2015) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả