Những cuộc giải cứu đầy cảm xúc trên màn ảnh rộng

Trong bối cảnh thiên tai đang gây ra những ảnh hưởng nặng nề về tài sản và về người cho khúc ruột miền Trung thân thương, vai trò của những người thực hiện công tác cứu hộ luôn được ví như những người chiến sĩ đang chiến đấu giành lại sự sống từ tay thần chết. Họ là những con người dũng cảm và tuyệt vời nhất, những anh hùng thầm lặng. Điện ảnh cũng đã từng có những bộ phim vinh danh hình tượng quả cảm và gian truân của những người lính cứu hộ, dựa trên những sự kiện có thật.
Sau đây là những cuộc giải cứu hay và cảm động nhất trên màn ảnh rộng.

The 33

Năm 2010, cả thế giới hướng về Chile trước sự kiện 33 thợ mỏ mắc kẹt dưới hầm mỏ có độ sâu gần 700 m. Đội cứu hộ đã phải khoan và chuyển thiết bị thăm dò xuống phía dưới hầm nhưng các nỗ lực đều thất bại. Tuy nhiên, cả chính phủ Chile, người thân của người gặp nạn và cả đội cứu hộ đều một lòng kiên quyết không bỏ cuộc.

Và chính nhờ những nỗ lực phi thường ấy, sau 17 ngày, mũi khoan đã đâm xuống được đến độ sau 688 m. Các nhân viên cứu hộ đã nhận một tin nhắn với nội dung: “Ở trong hầm này, chúng tôi vẫn ổn”. Tin nhắn từ nhóm thợ mỏ bị mắc kẹt gửi lên bằng cách gắn vào que thăm dò. Ngày 12/10/2010, 33 thợ mỏ được giải cứu thành công sau 69 ngày sinh tồn dưới lòng đất.

Sự kiện đầy xúc động trên đã trở thành nguồn cảm hứng cho tác phẩm điện ảnh mang tên The 33 (2015).

>> Bạn có thể tải và xem The 33 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Finest Hours

The Finest Hours là bộ phim tái hiện sự kiện có thật năm 1952 khi cơn bão phía Đông nước Mỹ nhấn chìm nhiều tàu, thuyền.

Trong phim, chiếc tàu chở dầu hạng nặng bị bão đánh nứt đôi, đe dọa đến tính mạng của các thủy thủ. Sau khi biết tin, một nhóm lực lượng cảnh vệ biển chỉ có 4 người đã dũng cảm đi trên một chiếc tàu nhỏ hơn và ra biển giải cứu 32 người trên tàu chở dầu.

Trong hoàn cảnh hoàn toàn không đủ nhân lực, đồ nghề, cũng như liên tục bị tấn công bởi cơn bão khốc liệt, những người cứu hộ biển đã dốc hết sức lực của bản thân để có thể cứu lấy mọi người, không bỏ rơi bất kỳ ai. Cuộc giải cứu đầy cảm xúc nhưng cũng gay cấn và kịch tính đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Với kỹ xảo hoành tráng, sự khốc liệt của thảm họa thiên nhiên được khắc họa chân thật trên màn ảnh. Công cuộc giải cứu 32 người trên chiếc tàu gặp nạn được thể hiện một cách nghẹt thở và đầy cảm xúc.

>> Bạn có thể tải và xem The Finest Hours full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Only the Brave

Tựa phim Only the Brave – “Chỉ có người dũng cảm” được trích từ một câu danh ngôn nổi tiếng: “Chỉ có những người dũng cảm mới được hưởng cái chết cao quý và vinh quang.” Bộ phim được xây dựng dựa trên sự kiện cháy rừng thảm khốc xảy ra ở bang Arizona vào năm 2013. Nếu bạn chưa biết thì thảm họa Arizona là mất mát lớn của nước Mỹ kể từ sau vụ khủng bố 11/9.

Chỉ vì một tia sét đánh xuống đồng cỏ khô ở ngọn đồi Yarnell mà hình thành một đám cháy lan nhanh và bùng phát thành vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Đội cứu hỏa mang tên Hotshot gồm 20 người sống ở bang Arizona được huy động đến xử lý. Tuy nhiên, quy mô vụ hỏa hoạn lớn ngoài tầm kiểm soát của đội cứu hỏa khiến 19 thành viên của đội thiệt mạng.

Nhân vật trung tâm là đội trưởng Eric Marsh (Josh Brolin thủ vai) – một người lính cứu hỏa tận tâm và giàu kinh nghiệm. Để bảo vệ cuộc sống của người dân Arizona, Marsh đã chiêu mộ thêm thành viên vào đội cứu hỏa. Từ những người xa lạ, họ trở thành đồng chí, cùng nhau vào sinh ra tử. Phim là một hành trình bi tráng và vô cùng cảm động về sự hy sinh của 19 người lính cứu hỏa quả cảm.

>> Bạn có thể tải và xem Only the Brave full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “28 days later” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “28 days later Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả