Những địa điểm hẹn hò lý tưởng dịp 8/3 ở Sài Gòn

Cầu Ánh Sao, Khu đô thị Sala, Vinhome Central Park… sẽ là những điểm hẹn hò lãng mạn cho bạn vào dịp 8/3 này.

Cầu Ánh Sao

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng là rất đẹp và lung linh về đêm. Cầu Ánh Sao nổi bật với hệ thống đèn led như một dải ngân hà lấp lánh cùng hai quảng mô phỏng mặt trời, mặt trăng bên cạnh là Hồ Bán Nguyệt thơ mộng với vẻ đẹp của dải lụa nước uốn cong mềm mại.Quá quen thuộc với các bạn trẻ, công viên Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao mỗi lần được nhắc đến không chỉ xem là một trong những địa điểm siêu đẹp của khu quận 7 mà nhiều người còn ngầm hiểu đây cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn và lý tưởng ở Sài Gòn

Bitexco

Ngắm Sài Gòn trên cao tại ngọn hải đăngBitexco (quận 1, TP HCM) là ý tưởng không tồi cho các cặp đôi. Gợi ý cho bạn là mua vé lên Sky Deck, ngắm thành phố qua kính viễn vọng, nhâm nhi chocolate và tận hưởng không gian lãng mạn.

Kết quả hình ảnh cho ngắm sài gòn ở bitexco

Khu đô thị Sala 

Khu đô thị Sala nằm trong lõi xanh của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, được bao quanh bởi 128 ha Lâm viên sinh thái và sông Sài Gòn, Sala là khu đô thị cao cấp. Nơi đây được mệnh danh là Gardens by the Bay phiên bản Sài Gòn. Tuy không hoành tráng bằng nhưng phiên bản mini này khá đẹp mắt cũng đáng để được chọn là một nơi hẹn hò ấm áp và lãng mạn.

công viên ở sài gòn

Vinhomes Central Park

Sở hữu vị trí cực lý tưởng, Vinhomes Central Park nằm ven sông với diện tích rộng 14 ha được xem là công viên lớn nhất và đẹp nhất trải dài hơn 1 km bờ sông Sài Gòn. Bước chân vào đây, bạn sẽ có cảm giác như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu thiết kế theo khu vườn kiểu Nhật Bản với các loại bonsai, cá cảnh, tiểu cảnh hòn non bộ, những cây cầu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào….và có nhiều góc sống ảo đẹp đến vi diệu. Từ góc nhìn trên cao, các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sức hút không gian rộng lớn và cả khung cảnh mát rượi bởi những đài phun nước khổng lồ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả