Những hình ảnh mới nhất của chiếc Samsung Galaxy S20

Samsung vừa để lộ những hình ảnh của chiếc điện thoại Galaxy S20 ngay trên trang web của mình. Sự cố lần này đã phần nào xác nhận những hoài nghi về thiết kế cũng như tên gọi chính thức của chiếc điện thoại này. 

Thông qua những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy được Galaxy S20 có thiết kế màn hình Infinity-O đục lỗ giống Galaxy Note 10, với camera selfie nằm ở chính giữa thay vì bên phải.  Máy sở hữu màn hình phẳng thay vì cong giống chiếc Galaxy S10 của năm ngoái. 

Mặt sau của chiếc điện thoại này là cụm 3 camera được đặt dọc trên hình chữ nhật với dự kiến bao gồm: camera chính, camera zoom quang học 3x và camera góc rộng. Bên cạnh đó là chiếc vỏ ốp màu xám với đèn LED trang trí giống như những vì sao.

Những hình ảnh của chiếc Galaxy S20 được đăng tải trên cửa hàng trực tuyến của Samsung tại một quốc gia Châu Âu. Mặc dù, đã được gỡ bỏ một cách nhanh chóng nhưng nó vẫn bị trang WinFuture lưu lại. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Samsung gặp phải sự cố như vậy, trước đó vào tháng 8 năm ngoái, những hình ảnh của chiếc Galaxy Note 10 và Note 10 Plus cũng bị rò rỉ chỉ một ngày trước khi sự kiện ra mắt chính thức.

Tuy nhiên, những hình ảnh bị rò rỉ lần này của Galaxy S20 không kèm theo những thông tin về giá bán của nó. Nhưng theo nguồn tin từ một nhà mạng tại Mỹ, Galaxy S20 có thể được bán với giá 999 USD, Galaxy S20+ có giá 1.099 USD và Galaxy S20 Ultra có giá 1.399 USD. 

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức công bố dòng Galaxy S20 với 3 phiên bản và thế hệ tiếp theo Galaxy Fold tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào lúc 11h ngày 11/2 tại Francisco, California, Mỹ (nhằm 2h ngày 12/2 theo giờ Việt Nam).

Nguồn: theverge.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả