Những nhân vật đáng yêu chiếm Spotlight trong các bộ phim nổi tiếng

Những nhân vật đáng yêu trong năm qua  mặc dù một số chỉ là vai phụ nhưng lại chiếm Spotlight của cả diễn viên chính. Lí do được nhiều người yêu thích đến vậy đơn giản chỉ vì chúng quá dễ thương. Cùng điểm lại những nhân vật cute nhất năm qua nào.

5. Mèo Goose trong Captain Marvel

Nhìn bên ngoài hoàng đế của chúng ta vô cùng khả ái và dễ thương đúng không nào. Vậy mà phiên bản gốc trong truyền lại không đáng yêu như vẻ bề ngoài của nó. Theo nguyên tác, mèo Goose  là những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Flerken có vẻ ngoài giống như mèo nhà của Trái Đất. Ngoại trừ những lúc sử dụng xúc tu ngoe nguẩy và biết đẻ hàng trăm quả trứng cùng lúc, thì Flerken cư xử hoàn toàn như mèo thông thường nhưng khôn ngoan giống loài người.

Meo Goose trong 'Captain Marvel' - tuong hien lanh nhung rat nguy hiem hinh anh 1

Dù sao trên màn ảnh hoàng đế hề giống như trong truyện và vẫn được thần dân yêu thích vì mức độ cute vượt quá quy định đúng không?

.

4. Simba trong The Lion King

Nhìn vị vua tương lai Simba trong hình hài bé bỏng đáng yêu là những gì gây chú ý trong The Lion King. Bộ phim đem về doanh thu tỷ đô cho nhà Walt Disney. Với hình tượng đáng yêu và thơ ngây chú sư tử bé nhỏ Simba đã làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim.

Ve de thuong cua Bahati, 'vua su tu' Simba ngoai doi thuc hinh anh 2

 

 

Kết quả hình ảnh cho Simba khi còn nhỏ gid

 

3. Bruni trong frozen 2

Một nhân vật vừa mới góp mặt vào gia đình công tuyết trong phần 2 của Frozen đang gây nhiều sự chú ý có tên là Bruni. Với vẻ ngoài bé nhỏ cùng những cử chỉ đáng yêu Bruni trở thành chủ đề mà nhiều người tìm kiếm. Những đặc điểm dễ thấy của Bruni như dễ thương, tinh nghịch, đôi lúc hơi bốc đồng và giận dữ đã tạo ra một Bruni ấn tượng trong lòng khán giả.

Frozen 2 Bruni The Fire Salamander Header

 

Kết quả hình ảnh cho bruni frozen 2 gif

 

Kết quả hình ảnh cho bruni frozen 2 gif

2. Pikachu trong Detective Pikachu

Từ những tập phim hoạt hình dài tập trong Pokemon, Pikachu đã mang một dáng vẻ tinh nghịch, đáng yêu trong lòng khán giả. Cho đến khi Detective Pikachu lên sóng, chúng ta được chiêm ngưỡng một Pikachu chân thật nhưng không kém nét hồn nhiên và lém lỉnh.

 

Kết quả hình ảnh cho detective pikachu gif

 

Kết quả hình ảnh cho detective pikachu gif

1. Baby Yoda trong The Mandalorian

Chỉ một ánh nhìn của Yoda đã làm tan chảy hàng vạn trái tim của người hâm mộ. Nhân vật gây thương nhớ, trụy tim suốt những ngày qua với đôi mắt to tròn lấp lánh có tên là Baby Yoda. Nếu bạn nào đang theo dõi series The Star War sẽ biết đến nhân vật master Yoda. Từ lúc hình ảnh Baby Yoda xuất hiện nhiều người cho rằng đây là master Yoda ngày còn bé. Nhưng thật ra giống loài của đại sư phụ Yoda chỉ tồn tại 3 cá thể đại sư phụ Yoda, đại sư phụ Yaddle (nữ) và baby Yoda. Cũng có thể hiểu rằng baby Yoda là cá thể cuối cùng.

Đang tải baby-yoda-craze.jpg…

 

Bé Yoda

 

Hình ảnh có liên quan

 

Hình ảnh có liên quan

 

Kết quả hình ảnh cho baby yoda gif

 

Kết quả hình ảnh cho baby yoda gif

Tin liên quan Thêm từ tác giả