Những nữ chính Hollywood cứu cả phim nhờ đẹp xuất sắc

Sức hút của mỗi bộ phim đến từ kịch bản, kỹ xảo và cả dàn diễn viên. Kinh đô Hollywood cũng không phải ngoại lệ. Có những tác phẩm mà tài năng cùng vẻ đẹp của dàn sao nữ đã làm lu mờ tất cả và là động lực khiến khán giả phải bỏ tiền ra rạp để chiêm ngưỡng.

1.Emma Watson trong vai Belle – Người đẹp và Quái vật

Thành công vang dội của Beauty and The Beast trên mặt trận phòng vé năm nay không thể phủ nhận đóng góp rất lớn từ màn hóa thân thành nàng thơ Belle của Emma Watson. Ngoại hình thanh tú, học thức cộng thêm lượng fan đông đảo và những hoạt động đấu tranh cho nữ quyền đã khiến bao khán giả không ngần ngại móc hầu bao để dõi theo vai diễn của Emma trên màn ảnh.

Hiển nhiên, các yếu tố khác của tác phẩm như âm nhạc, phục trang hay kỹ xảo cũng rất trọn vẹn. Tuy nhiên, đây không phải là điều trọng yếu, vì bộ phim hầu như “sao chép” nguyên si từng khung cảnh và góc máy từ bản gốc từng giật giải Oscar năm 1991.

2. Charlize Theron trong vai Hoàng hậu Ravenna – The Huntsman: Winter’s War

Mặc dù có doanh thu ngất ngưỡng song phần 1 của The Huntsman chẳng đọng mấy ấn tượng trong tâm trí người xem ngoại trừ màn hóa thân xuất thần cùng nhan sắc lộng lẫy của bà hoàng hậu ác độc do Charlize Theron thủ vai. Cũng có lẽ vì thế mà các nhà sản xuất tiếp tục phát huy điều đó trong phần 2 và quả không ngoài mong đợi, nữ minh tinh xinh đẹp này đã kéo chân khán giả đến rạp, chứ không phải “thần sấm Thor” dũng mãnh – Chris Hemsworth.

Thậm chí, rất nhiều khán giả nam giới đã thú nhận rằng mặc dù biết phim dở tệ nhưng họ vẫn đặt vé đến xem The Huntsman: Winter’s War bởi không thể cưỡng lại sắc đẹp của nữ diễn viên.

3. Margot Robbie trong vai Harley Quinn – Suicide Squad

Không thể phủ nhận, trong số các bộ phim hoành tráng của vũ trụ điện ảnh DC cho đến nay, Suicide Squad bị đánh giá thấp nhất. Không những bị giới phê bình chê tả tơi mà thậm chí kể cả các fan ruột của DC cũng khó mà tiêu hóa nổi nội dung đầu voi đuôi chuột và các tình tiết ngớ ngẩn của bộ phim này. Tuy nhiên, dẫu có ném đá đến đâu thì dân tình vẫn ầm ầm kéo nhau ra rạp xem chỉ vì nhan sắc của Margot Robbie trong vai Harley Quinn quá sức gợi cảm và hấp dẫn. Bên cạnh đó là câu chuyện “ngôn tình” của Harley Quinn và Joker.

Thậm chí nhờ Margot Robbie mà Harley Quinn đã trở thành nhân vật nổi tiếng nhất màn ảnh năm 2016, vượt qua cả thánh bựa Deadpool của Marvel.

4. Angelina Jolie trong vai Maleficient – Maleficient

Maleficient từng là hiện tượng phòng vé năm 2014 với doanh thu 758 triệu USD. Việc một tác phẩm có nội dung cổ tích dành cho trẻ em lại ăn khách đến vậy nhờ một phần không nhỏ vào sự góp mặt cô đào Angelina Jolie.

Tạo hình bí hiểm, sang chảnh mà vẫn quyến rũ với trang phục đen, chiếc mũ sừng, gò má cao cùng bờ môi đỏ mọng khiến nhân vật phù thủy Maleficient do cô đóng được công nhận là phản diện đẹp nhất của Disney từ trước đến nay. Thật không quá khi nói chính nhan sắc rạng rời và thần thái khó cưỡng đã giúp Angelina Jolie một mình “cân cả team”, đưa bộ phim đi từ hết thành công này đến thành công khác.

5. Gal Gadot trong vai Wonder Woman – Wonder Woman

Gal Gadot und der Film “Wonder Woman” lockte am Wochenende vom 15. bis 18. Juni 2017 am meisten Leute in die Deutschschweizer Kinos. (Archiv)

Dù từng bị chê là “bước lùi của điện ảnh”, Wonder Woman hiện vẫn là bộ phim anh hùng đáng chú ý nhất tại thời điểm này. Bộ phim đã thu về trăm triệu đô khi mới ra mắt và quan trọng hơn giúp DC lấy lại ánh hào quang sau loạt thất bại ê chề. Ngoài cách dẫn dắt cốt truyện mạch lạc và các cảnh hành động mãn nhãn, phải thừa nhận yếu tố lớn nhất khiến phim trở thành thỏi nam châm hút cả khán giả lẫn giới phê bình như vậy chính là nhan sắc hoàn hảo tựa nữ thần của Gal Gadot. Vẻ quyến rũ “chết người” của một hoa hậu đã khiến Wonder Woman do cô đóng xinh đẹp khó cưỡng ở mọi góc quay, trở thành siêu anh hùng được xưng tụng là “kẻ cứu rỗi” cho cả đế chế DC.

 

Nguồn: Cuồng Phim

Tin liên quan Thêm từ tác giả