Những phim đáng xem nhất của Robert Downey Jr. ngoài Người Sắt

Chắc ai cũng biết rõ về diễn viên Tony Stark trong vai thiên tài, tỷ phú, tay chơi, nhà từ thiện Robert Downey Jr. rồi ha. Giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem ngoài cái vai đóng như không đóng này thì ông bác còn những vai diễn hay ho nào khác không nhé!

Sherlock Holmes (2009)

Trước khi ông bác Robert khoác lên áo giáp sắt, thì Sherlock Holmes chính là vai diễn đình đám nhất của bác. Với khiếu hài hước, châm biếm thông minh hóm hỉnh cùng một ngoại hình rất quý sờ tộc, Robert thật sự thích hợp diễn vai vị thám tử huyền thoại. Điểm khác biệt lớn nhất so với nguyên tác có chăng chỉ là hơi tưng tửng hơn và ừm…chiều cao. Sherlock Holmes của Robert cũng là phiên bản Sherlock đánh nhau giỏi nhất mình từng thấy!

Vụ án được đưa lên phim là vụ nổi tiếng của bá tước Henry Blackwood, một thế lực ngầm ngay giữa London. Hắn bị bắt ở ngay đầu phim, trong khi đang thực hiện một nghi thức kỳ lạ. Nhưng đó mới chỉ là phần nhỏ bé của một âm mưu to lớn hơn rất nhiều.

>> Bạn có thể tải và xem Sherlock Holmes (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sherlock Holmes: A Game of Shadows (2011)

Vẫn là một bộ phim về Sherlock. Lần này kẻ thù mà ông phải đối đầu thông thái và ranh ma hơn rất nhiều: giáo sư Moriaty – Napoleon của giới tội phạm, kẻ được đánh giá là đối trọng lớn nhất trong suốt sự nghiệp của Sherlock Holmes.

Bên cạnh các màn suy luận thần thánh hay đánh nhau túi bụi thì ở phần phim này khán giả còn được chứng kiến một biệt tài khác của Holmes: hóa trang, xem phim để thấy ông bác hóa trang thành một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt vời nha!!

>> Bạn có thể tải và xem Sherlock Holmes: A Game of Shadows (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Zodiac (2007)

Trước khi Iron Man gặp Hulk hay Mysterio thì họ đã cùng nhau phá vụ án hóc búa nhất lịch sử nước Mỹ ở Zodiac. Chỉ có điều là phá không thành thôi vì tên sát nhân thật ngoài đời chưa bao giờ được tìm thấy nhưng nói chung là vẫn có phá.

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về kẻ sát nhân hàng loạt bí ẩn nhất trong lịch sử nước Mỹ với cái tên Zodiac. Trong suốt khoảng thời gian hắn ta gây án, tên sát nhân liên tục gửi những bức mật thư chế nhạo cảnh sát đồng thời thách thức họ tìm ra danh tính của hắn. Phim theo chân Paul Avery và Robert Graysmith – hai cây bút tại một tòa soạn báo cùng với thanh tra Dave Toschi cùng nhau giải mã và truy lùng tên Zodiac này.

>> Bạn có thể tải và xem Zodiac (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Judge (2014)

Nội dung phim xoay quanh Hank Palmer (Tony Stark đóng) – một luật sư tài giỏi, có nhà mặt phố, bố làm to. Một cái nhà mà có cha làm thẩm phán, con làm thầy cãi thì bạn biết bá tới cỡ nào rồi đó. Thế nhưng, bước ngoặt xảy ra khi mẹ Hank qua đời. Rồi ông bô thẩm phán lại bị vướng vào một vụ trai nạn giao thông nghiêm trọng có dính líu đến một bị cáo cũ của ông.

Hank giờ đây phải trở thành người bào chữa cho chính cha mình. Và cũng từ đây mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” trong quá khứ của họ dần được hé lộ, với nhiều bí mật động trời.

>> Bạn có thể tải và xem The Judge (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Kiss Kiss Bang Bang (2005)

Harry (Robert Downey Jr.) là một tên trộm vô tình trở thành diễn viên sau một lần chạy trốn cảnh sát. Một ngày, Harry tình cờ gặp lại Harmony – cô bạn thuở nhỏ của mình và cũng là diễn viên chuyên đóng quảng cáo rồi vô tình bị vướng vào một vụ án mạng cực kỳ phức tạp và hack não. Harry cũng bị buộc phải kết hợp với Perry – một tay thám tử giả vờ gay để điều tra phá án.

Phim dù là thể loại trinh thám nhưng cũng hài hước và có nhiều pha hành động nên xem rất thú vị. Dù vậy, vẫn cần xem một cách chăm chú nếu không bạn sẽ bắt đầu rối não vì các tình tiết diễn ra ào ạt quá đấy. Ngoại hình ông bác trong phim rất là đẹp trai lai láng vì đã cạo phăng bộ râu tiền tỷ luôn nhé.

>> Bạn có thể tải và xem Kiss Kiss Bang Bang (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tropic Thunder (2008)

Đây chính là cái phim cho ra đời chiếc meme nổi tiếng của Robert Downey Jr. mặt đen nhẻm như Bao Công trong bộ quần áo lính, mà chắc bạn từng thấy đâu đó trên Facebook. Cũng phải công nhận ông bác rất chịu khó nhập vai khi chịu hóa trang như vậy.

Phim kể về một nhóm 4 diễn viên muốn thực hiện một bộ phim về chiến tranh hoành tráng nhất lịch sử điện ảnh. Nhưng nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước chỉ vì không có tiền. Nhưng đạo diễn thì vẫn húng liều muốn tiếp tục quay và thế là cả ekip phải bay sang tận Đông Nam Á để lấy bối cảnh…cho rẻ. Rồi cái một hồi không biết sao thành lính luôn ủa?!!!

>> Bạn có thể tải và xem Tropic Thunder (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Due Date (2010)

Nếu một người như Robert Downey Jr. mà không đóng phim hài thì quả là uổng phí tài năng. Vậy nên, vào năm 2010, ông bác đã đóng một bộ phim hài rất đáng đồng tiền bát gạo mang tên Due Date. Phim xem hài thông minh, khéo léo thật sự chứ không phải hài nhảm, hài tục tĩu như đa số phim hài khác. Nếu không tin thì bạn có thể đi xem Tèo Em thử, vì Tèo Em là bộ phim gần như copy y chang lại từ Due Date và so sánh để thấy sự khác biệt…

Nội dung của Due Date xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa 2 con người hoàn toàn xa lạ và không ăn rơ gì với nhau – một kiến trúc sư thành đạt (bạn biết ai đóng vai này rồi đó) và một kẻ ăn hại – nhưng trớ trêu thay định mệnh lại đính họ với nhau và vô số vận xui cứ kéo tới.

>> Bạn có thể tải và xem Due Date (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Iron Man” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Iron Man Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả