Những ” quý ông cực phẩm” nào nên xem trong năm 2019 ?

 Mùa phim hè 2019 đã bắt đầu khởi động với đầy ắp các bom tấn sẵn sàng công phá màn ảnh rộng. Mùa phim năm nay hứa hẹn thết đãi khán giả một bữa tiệc thịnh soạn bằng loạt phim của các quý ông cực phẩm hàng đầu Hollywood. Hãy cùng điểm mặt dàn tài tử đắt giá sẽ góp mặt trong các bom tấn đình đám năm nay.

Các siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel (Avengers: Endgame)

Kết quả hình ảnh cho Dàn quý ông siêu anh hùng trong Avengers: Endgame

Không còn nghi ngờ gì nữa, Avengers: Endgame chính là bom tấn hành động lớn nhất năm, vừa ra mắt đã xô đổ hàng loạt kỷ lục “khủng” nhất trong lịch sử phòng vé. Bộ phim là hồi kết hoành tráng cho hành trình 11 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel và cũng là tác phẩm tụ hội đông đảo siêu anh hùng nhất từ trước đến nay.

Jason Statham và The Rock (Hobbs and Shaw)

nhung cuc pham quy ong nao tren man anh trong nam 2019

Nhắc đến dòng phim bom tấn hành động là không thể không nhắc đến các quý ông cơ bắp mà tài tử The Rock chính là biểu tượng điển hình. Năm nay, cựu đô vật Dwayne Johnson sẽ tái xuất trong phần ngoại truyện của series ăn khách Fast & Furious với người bạn đồng hành nhiều oan trái Jason Statham. Cặp đôi siêu sao vẫn sẽ sắm vai hai nhân vật quen thuộc Luke Hobbs và Deckard Shaw nhưng trong cuộc chiến mới toanh đậm chất đánh đấm kịch tính.

Keanu Reeves (John Wick 3)

nhung cuc pham quy ong nao tren man anh trong nam 2019

Sẽ là thiếu sót nếu không điểm tên tài tử “gừng càng già càng cay” Keanu Reeves trong danh sách các nam siêu sao được “mê mẩn” nhất Hollywood hiện nay. Dù đã 54 tuổi nhưng Keanu Reeves vẫn chứng tỏ được sức dẻo dai và kinh nghiệm thừa sức lấn lướt dàn sao trẻ.

Gerard Butler (Angel Has Fallen)

nhung cuc pham quy ong nao tren man anh trong nam 2019

Mỗi khi tòa nhà Chính phủ thất thủ và các chính khách gặp nguy, luôn có tài tử điển trai Gerard Butler trong vai đặc vụ siêu việt Mike Banning ứng cứu. Trở lại với phần thứ ba Angel Has Fallen sau hai phần Olympus Has Fallen và London Has Fallen rất thành công, Mike Banning một lần nữa trở lại với Nhà Trắng để giải quyết những ân oán vẫn đang đeo bám mình.

Ryan Reynolds (Pokemon: Detective Pikachu)

nhung cuc pham quy ong nao tren man anh trong nam 2019

Quý ông cực phẩm cuối cùng trong danh sách được dự đoán sẽ gây sốt làng điện ảnh năm 2019 không ai khác chính là Ryan Reynolds. Nam tài tử đình đám này là minh chứng cho kết luận điển trai thôi có lẽ là chưa đủ nếu muốn thành chủ nhân danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Cũng sở hữu gương mặt lãng tử hút hồn và thân hình lực lưỡng đáng mơ ước như bao sao nam hạng A khác, nhưng có lẽ chính tính cách “lầy lội” duyên dáng mới làm nên sức hút khó cưỡng của Ryan Reynolds.

Tuy chỉ giữ vai trò lồng tiếng nhưng chắc chắn chỉ cần giọng nói thôi cũng đủ để quý ông cực phẩm Ryan Reynolds “hạ gục” trái tim các fan trung thành.

Tin liên quan Thêm từ tác giả