Những tác phẩm kinh dị lấy bối cảnh “rừng thiêng nước độc”

Rừng vốn dĩ là một cảnh quan tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Thế nhưng, khi rừng rậm được đưa vào trong lăng kính của phim kinh dị thì nó lại nhuốm màu sắc u tối và đôi khi còn tạo ra những ám ảnh kinh hoàng cho người xem. Sau đây là 5 bộ phim kinh dị nổi bật chọn rừng rậm làm chủ đề chính cho phim.

Evil Dead (2013)

Evil Dead, còn có tên tiếng Việt là Ma Cây, là một bộ phim khá kinh điển trong làng phim kinh dị với phiên bản trước đó vào năm 1981. Năm 2013, bộ phim được remake với diện mạo mới mẻ hơn nhưng vẫn giữ được những đặc điểm đáng sợ của bản gốc. Phim lấy bối cảnh chủ yếu ở rừng rậm, với nội dụng chính là một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại trong rừng nhưng định mệnh đã khiến họ phải chiến đấu chống lại những thế lực siêu nhiên trong khu rừng nhằm bảo toàn tính mạng.

>> Xem ngay phim Evil Dead full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Hallow: Khu Rừng Chết (2015)

Bộ phim có sự debut hoành tráng tại Liên hoan phim Sundance năm 2015 và được liệt vào danh sách một trong những phim kinh dị đáng xem nhất năm đó. Với motif khá quen thuộc: một gia đình chuyển đến sống ở một nơi khác, ngôi nhà mới thì lọt thỏm giữa chốn rừng sâu và ngoài được bao quanh bởi cây cối thì còn có thứ gì đó khác nữa chờ đón họ. “Nếu bạn xâm phạm đến lãnh địa của chúng, thì chúng cũng sẽ làm điều tương tự…”

>> Xem ngay phim The Hallow full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Forest: Khu Rừng Tự Sát (2016)

The Forest khai thác sự bí ẩn của khu rừng Aokigahara ở Nhật Bản – nơi mà hằng năm đều có rất nhiều người đến để tự sát, vì vậy cho nên nhiều người cho rằng nơi đây tích tụ năng lượng âm khiến cho bất kỳ ai tới cũng nghĩ quẩn mà tự tử theo. Phim theo chân Sara Price (Natalie Dormer) đi tìm kiếm em gái song sinh Jess của mình, người đã mất tích một cách bí ẩn tại khu rừng này. Tuy nhiên đã có rất nhiều điều kì dị xảy ra kể từ khi Sara bước chân vào rừng…

>> Xem ngay phim The Forest full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Jungle: Hiểm Họa Rừng Chết (2017)

Jungle thực chất thuộc thể loại phim sinh tồn, phiêu lưu, tâm lý, tuy nhiên cảm giác ghê người mà nó mang lại cũng không khác gì mấy với một bộ phim kinh dị. Không mang các yếu tố siêu nhiên, song Jungle vẫn khiến người xem ám ảnh bởi những thứ xảy ra với nhân vật chính Yossi (Daniel Readciffe) trong hành trình sinh tồn một mình trong rừng rậm.

>> Xem ngay phim Jungle full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu (2020)

Baba Yaga là bộ phim được lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về mụ phù thủy cùng tên chuyên ăn thịt trẻ em của người Nga. So với những bộ phim trên thì Baba Yaga có ít cảnh quay ở trong rừng hơn, nhưng đó cũng là những cảnh đáng sợ nhất của phim. Phim xoay quanh câu chuyện tìm bảo mẫu giữ trẻ của một gia đình, tuy nhiên nữ bảo mẫu này có vẻ khá khác biệt so với tính toán ban đầu của họ.

>> Xem ngay phim Baba Yaga full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Evil Dead 2013”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Evil Dead 2013 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả