Những tựa game miễn phí trên mobile dành cho game thủ thích “đi đường quyền”

Game đối kháng hay còn gọi game song đấu, đánh nhau, fighting. Đây là thể loại game được nhiều người yêu thích nhất do tính chất thi đấu, so kè khả năng thắng thua kịch tính.

Shadow Fight 3 

Giống như người anh em đi trước, Shadow Fight 3 này vẫn giữ nguyên phong cách chiến đấu đơn giản thực tế, thậm chí là còn có chút máu me. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích kiểu nhân vật có ngoại hùng dũng và truyền thống.

Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật đấu sĩ của mình theo nhiều phong cách. Thậm chí một vũ khí còn có nhiều phong cách đánh khác nhau – bạn có thể là một hiệp sĩ phương tây cầm lao hoặc một người lính Trung Hoa cầm đao.

Dragon Ball Legends

Nếu bạn thích phong cách anime cùng series phim hoạt hình Dragon Ball đình đám thì đừng bỏ lỡ. Với phong cách chiến đấu 3D hoành tráng và gameplay tương tự những gười anh đi trước. Điểm khác biệt là Dragon Ball Legends có điều khiển cũng rất đơn giản, vui nhộn và dễ thao tác.

Bạn có thể chọn những nhân vật chính diện như Goku hay Gohan, hoặc nhân vật phản diện như Broly và Frieza. Đặc biệt, game còn có một nhân vật Saiyan cho chính cha đẻ của series game này thiết kế riêng cho phiên bản điện thoại.

Real Boxing 2 Rocky

Real Boxing 2 Rocky là một tựa game hoàn hảo khi vừa có gameplay tốt, vừa có hình ảnh đẹp nhất trong thể loại đối kháng trên mobile. Nếu muốn được trải nghiệm cảm giác đấm đá chân thực nhất có thể thì đây là tựa game dành cho bạn

Người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu Quyền Anh theo góc nhìn cực gần, nhịp độ trận đấu nhanh và rất căng thẳng, luôn phải kết hợp nhuần nhuyễn những kỹ năng đấm, đỡ, né tránh đến tung những cú móc hiểm hóc vào mặt kẻ địch,…

Street Fighter IV Champion Edition

Street Fighter IV Champion Edition xứng đáng nằm trong danh sách này. Vì sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, thể hiện được đầy đủ chi tiết cũng như chuyển động của mỗi nhân vật. Hệ thống điều khiển của game khá dễ thao tác với các phím ảo giúp nhân vật di chuyển, tấn công, hay thực hiện các đòn combo skill đầy đẹp mắt.

Ngoài những chế độ chơi thông thường như Arcade, Training, Survival, phiên bản Champion Edition còn cho phép người chơi đấu online, so tài với người khác. Thắng hay thua, tất cả đều phụ thuộc vào bạn cả.

Injustice 2

Injustice 2 tái hiện lại một thế giới thực tế và khắc nghiệt của những siêu anh hùng từ vũ trụ truyện tranh DC. Mạch truyện của game khá đen tối và sâu sắc, liên kết trực tiếp với các sự kiện của Injustice: Gods Among Us hồi năm 2013.

Bạn có thể nhập vai vào Batman, Superman hoặc The Joker cùng với đồ họa trong game hết sức kịch tính và nghẹt thở. Một điểm cộng là bảng điều khiển của game rất dễ dàng để làm quen và thao tác.

Tin liên quan Thêm từ tác giả