Những tựa game “phải chơi” trên PC trong năm 2020

Với sức mạnh của card đồ họa tiên tiến nhất như Nvidia, GeForce RTX 2080 Ti, Super RTX và AMD’s Navi line, chơi game trên PC chưa bao giờ “mượt” đến thế. Cùng với các tựa game “đỉnh cao”, bạn có thể bước vào những thế giới xa xôi huyền bí trong nhiều giờ, nhiều ngày, thậm chí là vài tuần. Nếu bạn không thích game MOBA chiến lược thì bạn có thể “thả mình” vào chiến trường tàn khốc của tựa game FPS. PC có đủ thể loại game để bạn lựa chọn. Fshare đã “sàng lọc” và chọn ra top 5 game hay nhất để “cày” trong năm 2020, các bạn hãy tham khảo dưới đây nhé!

  1. Resident Evil 3

Resident Evil 3 là bậc thầy về kinh dị, nó tiếp tục di sản của “đàn anh” đi trước với đầy sự tinh tế. Đồ họa và hành động đã được cải thiện đáng kể so với các phần trước. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến đi dữ dội qua Racoon City nhé. Ở phần này, bạn có thể tránh zombies dễ dàng vì các câu đố đã được sắp xếp hài hòa hơn để tạo nhịp độ tốt cho game. Resident Evil 3 vẫn giữ được bản sắc của một game sinh tồn nhờ có bối cảnh đa dạng, chuyển đổi nhân vật hợp lý để đưa cốt truyện về phía trước theo cách mượt mà nhất.  

Nếu bạn có niềm đam mê to lớn với game kinh dị, có lẽ bạn đã biết và yêu series Resident Evil. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm phần mới nhất của tựa game huyền thoại này nhé.

  1. The Witcher 3: Wild Hunt

Đã được 5 năm kể từ lần đầu xuất hiện trên PC, The Witcher 3: Wild Hunt vẫn là một trong những game thế giới mở ấn tượng nhất từ trước tới nay. Nó pha trộn quy mô không giới hạn của Skyrim với chiều sâu đáng kinh ngạc của Grand Theft Auto V. Đây là một trò chơi có tất cả mọi thứ: từ đồ họa, đến cốt truyện, và khả năng khám phá bất tận. Đó là lý do tại sao nó luôn khẳng định vị trí hàng đầu trong tựa game thế giới mở suốt nhiều năm qua. The Witcher 3: Wild Hunt sẽ khiến bạn quên đi khái niệm về thời gian bởi sự cuốn hút đến mê mị của nó. Không chỉ là game PC hay nhất năm 2020, nó có thể được coi là một trong những trò chơi video hay nhất mọi thời đại.

  1. Dark Soul 3

Tuy phần này không khó như các phần trước, nhưng Dark Souls 3 vẫn có đầy đủ mọi thứ bạn thích ở series Dark Souls. Nó còn được cải thiện bằng cách pha trộn với các yếu tố có trong Bloodborne, một tựa game mới nổi gần đây trên PS4.

Giống các “tiền bối” trước đây, bạn sẽ chết rất nhiều lần trong Dark Souls 3. Người chơi cần có sự kiên nhẫn để làm chủ hệ thống chiến đấu phức tạp của nó. Điều này khá thu hút các game thủ vì cách tiếp cận game hoàn toàn mới lạ và đầy thử thách. Dark Soul 3 đã tối ưu hóa cho người chơi trên PC nhiều hơn so với hai phần đầu tiên. Nếu bạn là một gamer ưa thử thách và thích bị “ăn hành”, thì Dark Soul 3 luôn luôn là lựa chọn số một.

  1. Control

Không khó để thấy tại sao Control lại gây bão thế giới game trong thời gian gần đây. Đội ngũ sáng tạo tại Remedy Entertainment muốn chắc chắn rằng game của họ sẽ chiều lòng được cả những người chơi khó tính nhất. Họ chú ý rất kỹ đến các chi tiết phức tạp để tạo một trò chơi điện ảnh sâu sắc. Control mang đến cho người chơi đồ họa đáng kinh ngạc, thiết kế môi trường phong phú và một trải nghiệm chiến đấu cực chân thật.

Trong Control, bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm “The Oldest House”-một tòa nhà ở thành phố New York luôn thay đổi kiến ​​trúc, hình dạng và chỉ xuất hiện với những người muốn tìm thấy nó. Bạn cũng phải đi tìm người em mất tích của mình ở Cục Kiểm soát Liên bang-nơi đầy rẫy những thực thể huyền bí luôn chực chờ để tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Hiện nay, không có game nhập vai nào giống như Control trên thị trường. Nó như một làn gió mới cho các gamer và đã trở thành một trong những game PC hay nhất trong năm 2020.

  1. Red Dead Redemption 2

Tựa game mới nhất từ ​​Rockstar Games đã trở thành bản hit ngay khi phát hành. Red Dead Redemption 2 cho bạn nhập vai một người phương Tây tên là Arthur Morgan. Cùng với những người bạn của mình, họ phải cố gắng sống sót trong miền Tây hoang dã, ngoài vòng pháp luật.

Không chỉ bị lôi cuốn trong cốt truyện hấp dẫn, bạn còn có thể lần theo nhiều nhiệm vụ phụ đa dạng, hoặc “làm bạn” với con ngựa của mình. RDR2 luôn có nhiều điều mới mẻ cho bạn khám phá.

RDR2 có gameplay cuốn hút, và đồ họa tuyệt đẹp. Bạn thậm chí có thể chạy nó trên 8K. RDR2 thật sự xứng đáng có mặt trong top 5 game PC hay nhất năm 2020.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả