Những ứng dụng hẹn hò cho người độc thân ngày Valentine

Nếu Valentine này bạn vẫn còn đang cô đơn thì các ứng dụng hẹn hò sau đây sẽ giúp bạn tìm được một nửa lí tưởng cho mình.

OkCupid

OkCupid là ứng dụng có số lượng người sử dụng rất lớn, đây được coi là công cụ hẹn hò dễ dàng và hiệu quả nhất trên di động. OkCupid được coi là tốt hơn so với nhiều ứng dụng khác vì nó không ngừng bổ sung và cập nhật các tính năng mới. Với tính năng “Flavors” độc đáo,  bạn có thể tìm thấy những người có chung sở thích với bạn. Ứng dụng này cũng cung cấp các công cụ nhắn tin, kết hợp với Instagram và các câu đố vui nhộn. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, và nếu bạn muốn hồ sơ của bạn xuất hiện trước nhiều người thì đăng ký là thành viên Premium nhé.

OkCupid

Tinder

Là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất Việt Nam cũng như thế giới. Tinder giúp người dùng tìm được nửa kia bằng cách “quẹt” trái hoặc phải. Ứng dụng sử dụng một số thông tin Facebook để làm cho hồ sơ cá nhân Tinder. Ứng dụng được phát hành từ năm 2012, miễn phí với các tính năng cơ bản. Người dùng có thể trả tiền để mua các gói cao cấp.

Nhung ung dung hen ho cho nguoi doc than ngay Valentine hinh anh 2

Hinge

Ứng dụng hẹn hò này có thể được coi là một trong số các ứng dụng hẹn hò an toàn nhất bạn nên sử dụng. Hinge sẽ cho phép bạn kết hợp bạn bè trên cơ sở của bạn bè chung của Facebook. Bạn cần phải đăng nhập qua Facebook, cập nhật hồ sơ, sở thích, vị trí của bạn và khuynh hướng tình dục,… Mỗi buổi trưa trong ngày bạn sẽ được cung cấp một đối tác tiềm năng. Bạn sẽ có được những người nghiêm túc và có trách nhiệm cho mối quan hệ của cả 2.

Hinge

Happn

Happn hoạt động tương tự như Tinder. Nếu bạn nhấn vào nút trái tim và người kia cũng vậy, hai bạn sẽ bắt đầu trò chuyện. Nhưng người mà bạn thích sẽ không bao giờ biết về sở thích, thông tin của bạn cho đến khi hai người trở thành bạn của nhau. Có một tính năng rất tuyệt trong Happn được gọi là “Charm”. Charm có thể kiếm được bằng cách trả tiền hoặc bằng cách mời bạn bè. Bạn có thể gửi Charm đến người mà bạn thực sự muốn hẹn hò. Cũng giống như Tinder, Happn tìm thấy những người sử dụng ứng dụng trong vòng bán kính 250 mét. Bạn có thể lọc lựa chọn của bạn theo tuổi nhưng có thể họ không được hoàn hảo lắm đâu.

Happn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả