Những vai diễn hay nhất của “vị vua Wakanda bất diệt” Chadwick Boseman

Sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman đã để lại một nỗi mất mát lớn đối với nền diện ảnh thế giới nói chung và trong lòng người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ nói riêng. Hãy cùng Fshare nhìn lại những vai diễn hay nhất của anh trên màn ảnh rộng như một cách để tưởng nhớ đến một con người tuyệt vời – vị vua Wankada bất diệt – luôn sống mãi trong lòng chúng ta.

Nỗ lực chứng minh sắc tộc của chính mình

Trong số các bộ phim thuở mới vào nghề của Chadwick, có 2 bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng đó là 42 (2013)Get on Up (2014). Đây đều là những bộ phim mang đề tài xã hội và sắc tộc sâu sắc.

42 (2013)

42 – tên bộ phim cũng là số áo của vận động viên bóng chày Jackie Robinson – vai diễn của Chadwick trong phim. Bộ phim là một câu chuyện cảm xúc kể về vận động viên da đen đầu tiên thi đấu trong Giải bóng chày Major League của Mỹ.

42 chadwick boseman

Get on Up (2014)

Get on Up là một phim nhạc kịch kể về cuộc đời của ca sĩ da đen James Brown do Chadwick Boseman đóng. Anh đã có màn thể hiện xuất sắc với việc nhảy và hát trong vai diễn đáng nhớ này.

get on up chadwick boseman

Bén duyên thành sao với MCU

Có thể nói vai diễn vị vua T’Challa của đất nước ẩn mình Wakanda, đồng thời là chiến binh báo đen của vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang lại sự công nhận và ánh hào quang cho sự nghiệp của Chadwick Boseman. Và kể từ đó, anh liên tục tham gia vào các phần phim riêng và chung của MCU, như:

Captain America: Civil War – Nội Chiến Siêu Anh Hùng (2016)

Lần đầu tiên vai diễn “Chiến binh báo đen” của Chadwick xuất hiện trong MCU chính là ở phần phim riêng của Captain America. Với hình tượng lạ mắt và những kỹ năng của một loài mãnh thú, Black Panther đã có một màn debut màn ảnh rộng vô cùng tuyệt vời.

civil war chadwick boseman

>> Bạn có thể tham khảo xem Captain America: Civil War full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Black Panther – Chiến Binh Báo Đen (2018)

Có thể nói đây là phần phim riêng đã để lại ấn tượng sâu đậm của vị vua Wakanda bất diệt trong lòng khán giả. Thậm chí không hề quá đáng khi người ta xem anh như là hóa thân hoàn hảo nhất của vị vua này, vì có lẽ sẽ không có ai có thể làm một vị vua, một người con, người anh T’Challa tốt đến như thế nữa.

>> Bạn có thể tham khảo xem Black Panther full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Avengers: Infinity War – Cuộc Chiến Vô Cực (2018)

>> Bạn có thể tham khảo xem Avengers: Infinity War full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Avengers: Endgame – Hồi Kết (2019)

>> Bạn có thể tham khảo xem Avengers: Endgame full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Vừa đóng phim vừa chiến đấu với ung thư

Theo nguồn tin, giai đoạn từ năm 2017 chính là lúc Chadwick Boseman được chẩn đoán cho căn bệnh quái ác, ung thư ruột kết. Và từ đó, anh đã vừa đóng phim vừa chiến đấu cùng căn bệnh này. Giữa những đợt hóa trị, người ta cũng thấy hình ảnh của anh ngày càng hao gầy, thậm chí có lúc anh phải chống gậy để có thể đi lại. Thế nhưng, trên phim trường, Chadwick chưa bao giờ để lộ ra nét mệt mỏi khi thực hiện các cảnh quay của mình.

Marshall (2017)

Marshall là một bộ phim chính kịch về tiểu sử pháp lý của Mỹ. Phim theo chân một luật sư trẻ (Chadwick Boseman thủ vai) đến Connecticut để bào chữa cho một tài xế da đen (Sterling K. Brown) bị buộc tội tấn công tình dục và cố gắng giết người chủ da trắng (Kate Hudson). Phim nêu cao các vấn đề phân biệt chủng tộc và bài Do Thái một cách vô cùng nhân văn và được đánh giá rất cao bởi giới phê bình.

marshall chadwick boseman

>> Bạn có thể tham khảo xem Marshall full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

21 Bridges – 21 Cây Cầu (2019)

21 Cây Cầu là một phim hành động giật gân kể về Andre Davis – nhân vật do Chadwick Boseman thủ vai – là một thám tử ở NYPD, người đã đóng cửa 21 cây cầu ở Manhattan để truy tìm hai tên cảnh sát giết người bị truy nã. Dù vẫn đang chống chọi với bệnh tật, Chadwick vẫn thực hiện hầu hết các phân cảnh hành động.

21 bridges chadwick boseman

>> Bạn có thể tham khảo xem 21 Bridges full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Da 5 Bloods – 5 Chiến Hữu (2020)

Bộ phim được quay vào lúc bệnh của Chadwick đang trở nặng, giữa các đợt hóa trị anh vẫn luôn hoàn thành công việc diễn xuất một cách chuyên nghiệp nhất. Đây là bộ phim về đề tài chiến tranh được quay tại Việt Nam, trong phim Chadwick vào vai Norman, một người lính đã phải hy sinh không rõ trong chiến tranh Việt Nam.

da 5 bloods chadwick boseman

>> Bạn có thể tham khảo xem Da 5 Bloods full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Và những dự án dang dở…

Theo dự kiến ban đầu, trong năm 2020 và 2021, Chadwick sẽ hoàn thành 3 dự án mới để trình chiếu trước công chúng. Song, ngoài bộ phim nhạc kịch Ma Rainey’s Black Bottom (2020) đã hoàn tất việc quay phim chưa công chiếu, thì 2 dự án khác là YasukeBlack Panther 2 đã không kịp thực hiện, để lại sự tiếc nuối vô hạn cho ekip và các nhà sản xuất. Tất cả các fan giờ phút này đều vô cùng đau lòng, không biết MCU sẽ có sự điều chỉnh thế nào với tác phẩm Black Panther 2, khi mà vị vua Wakanda mà chúng ta luôn yêu quý giờ đây đã đi về với vùng đất Ancestral Plane rồi.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Perfect Blue” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Perfect Blue Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả