Nicole Kidman hoá thân điệp viên xấu xí khiến fan sửng sốt

Xuất hiện trong phim hành động tội phạm “Destroyer”, thiên nga Úc gây sốc cho người hâm mộ bằng hình ảnh một nữ điệp viên mang ám ảnh quá khứ, tiều tụy hốc hác đến khó tin.

Kết quả hình ảnh cho phim destroyer kidman
Nicole Kidman lột xác thiên nga biến thành điệp viên vừa già vừa xấu

Bộ phim Destroyer vừa công bố trailer, hé lộ những hình ảnh mới nhất của người đẹp được mệnh danh thiên nga của nước Úc, nữ diễn viên Nicole Kidman.

Lần xuất hiện này, hình tượng Nicole Kidman thay đổi hoàn toàn khác so với những vai diễn mang đậm chất tiểu thư đài các trong thể loại phim tình cảm, tâm lý mà trước nay vẫn được biết đến. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng đảng mafia. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình. V

Kết quả hình ảnh cho phim destroyer kidman
Những pha đột phá hành động với hình tượng đáng gờm của Nicole Kidman

Đây được cho là vai diễn kém sắc nhất của Nicole Kidman, cũng là vai diễn mà cô phải dấn thân và mang tính đột phá rất cao với những cảnh quay rượt đuổi, máu me, xả súng và chuyển biến tâm lý nhân vật phức tạp. Bộ phim đang rất được mong chờ ra mắt, fan hâm mộ hào hức chờ đợt màn lột xác từ thiên nga sẽ như thế nào.

Phim dự kiến ra mắt khán giả quốc tế từ ngày 25/12.

Tin liên quan Thêm từ tác giả