NIMONA 2023 – QUÁI VẬT BIẾN HÌNH – Hành trình của cảm xúc!

CẢNH BÁO: Bộ phim không giành cho trẻ em, thanh thiếu niên dưới 18 tuổi, ẩn chứa thông điệp tình cảm đồng giới, nên cân nhắc trước khi xem.

THÔNG TIN

– Nước sản xuất: ANH
– Đạo diễn: Nick Bruno và Troy Quane
– Diễn viên lồng tiếng: vui lòng xem thêm trên IMDB
– Thời lượng: 1 giờ 41 phút

Link tải: tại đây

ĐÁNH GIÁ

– Nội dung:
Lời kể từ xa xưa 1.000 năm trước, vị nữ anh hùng Gloreh đã chiến đấu anh dũng, chống lại quái vật bóng tối, để bảo vệ mọi người, bà đã cho xây dựng 1 bức tường siêu to bao quanh vương quốc, mở 1 học viên anh hùng đào tạo những chiến binh giỏi nhất để bảo vệ vương quốc…
1.000 năm sau, vương quốc phát triển vượt bật với nhiều công nghệ hiện đại, học viện chiến binh đào tạo ra nhiều anh hùng cực giỏi!
Ballister xuất thân mồi côi, nghèo hèn được nữ hoàng ưu ái cho vào học viện, chuẩn bị phong tước hiệp sĩ, nhưng đúng vào lúc buổi lễ diễn ra, thanh kiếm của Bal trở thành vũ khí giết chết nữ hoàng.

Bal được nữ hoàng phong tước hiệp sĩ…​

Đồng đội Ambrosius của Bal chém cụt cánh tay phải của anh, ngọn đèn trên sân khấu rơi xuống, vô tình tạo điều kiện để Bal chạy thoát.
Bal bị truy nã trên toàn vương quốc, anh đang ẩn nấp ở 1 tòa nhà nằm trong khu rừng hẻo lánh…vô tình xuất hiện 1 cô bé tên Nimona đòi làm trợ thủ cho anh, sẵn sàng lên kế hoạch phá hại mọi thứ, cô muốn Bal trở thành kẻ xấu xa nhất…
Bal yêu cầu Nimona giúp sức để chứng minh mình vô tội, sẽ nhận cô làm trợ thủ.

Nimona có khả năng biến hình thành nhiều động vật khác nhau​

Hành trình đi tìm sự thật, minh oan cho bản thân của Bal ra sao? Nimona thật sự là ai? Kẻ chủ mưu cuối cùng trong vụ án này là ai?

Mời các bạn xem phim nha.

Ai mới là quái vật thật sự???​

– Kỹ xảo: Ngoài sức tưởng tượng khi kế hoạch phong cách hiệp sĩ với công nghệ hiện đại.

1 – Bộ phim có nhiều tình huống hài hước, vui nhộn vô cùng, cười thoải mái luôn.

Bạn thấy Cá mập nhảy bao giờ chưa???​

2 – Phân cảnh hành động, chiến đấu, đánh nhau, biến hình, cháy nổ rất đẹp mắt.

Phân đoạn chiến đấu, hoàng tráng, dữ dội, ác liệt như Godzilla tấn công thành phố!​

– Thông điệp” Ai mới là quái vật thật sự! “
Viện trưởng
 – Người phụ nữ nghiêm nghị, lãnh đạo học viện, mong muốn các chiến binh phải luôn học tập, cảnh giác, làm tròn nhiệm vụ bảo vệ vương quốc, nhưng ẩn sâu trong suy nghỉ của bà là 1 âm mưu khủng khiếp, vì muốn giữ vững địa vị và tương lai thống trị đầy quyền lực của mình mà bà đã nhẫn tâm thực hiện kế hoạch tàn độc.

Âm mưu của Viện trưởng bị phát hiện​

Ambrosius – Quả thật nhân vật này khiến bản thân mình và khán giả bất ngờ, nếu anh ta là cô gái thì câu chuyện sẽ tuyệt đẹp, nhưng xây dựng nhân vật này phục vụ vấn đề tình cảm cho người đồng giới, nên mình không ý kiến, chỉ thấy anh ta có tình yêu mãnh liệt giành cho Bal, những lúc đắng đo, suy nghỉ, đấu tranh giữa lý trí và tình cảm rất hay.

Bal giúp Nimona cảm nhận được tình yêu thương​

Bal – Nhân vật chính trở nên tầm thường, mô tít cũ xì, bị nhân vật Nimona làm lu mờ hoàn toàn, có lẻ câu chuyện của anh chỉ làm nền cho sự phát triển của Nimona, nhưng dù sao cũng nhờ Bal mà tất cả mọi người đều thừa nhận sự tồn tại của Nimoma là điều tất yếu trong sự phát triển của nhân loại…

Sự thật về quái vật bị che giấu 1.000 năm trước​

Nimona – Mình rất muốn viết nhiều về cô bé này, nhưng sẽ đánh mất cảm xúc cho các bạn xem phim, không còn hấp dẫn nữa nên chỉ nói đơn giãn là cô gái có trái tim bị tổn thương, cùng quá khứ đau lòng, nhờ có Bal mà Nimona có thể sống thật với bản thân, được mọi người yêu mến!

Một cái kết trọn vẹn, đầy cảm xúc!​

Trong phim có sự phân biệt đối xử của con người, định kiến khó thay đổi về quái vật, trong mắt họ…quái vật chỉ là những sinh vật xấu xa, độc ác, hại người. Từ đó đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của 1 cô bé có tâm hồn trông sáng, bị hắt hủi, bị cô lập, trở nên cô đơn, dẫn đến hận thù kéo dài tận 1.000 năm.

CẢM NHẬN:
Một bộ phim hoạt hình cực kỳ độc đáo, bá đạo và rất nhiều bất ngờ đi kèm cảm xúc vui buồn lẫn lộn, giải trí rất tốt dịp cuối tuần, mình cho bộ phim 8/10 điểm.

Nguồn: Tổng hợp

Link tải: tại đây

👉 Xem thêm Chương trình khuyến mãi hot Fshare tại đây 

Truy cập công cụ tìm kiếm nhập nội dung: [Từ khóa nội dung cần tìm + Fshare]
*Ví dụ: Kong: Skull Island Fshare

___________________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Fanpage CSKH: Fshare.vn
Email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả