“Ninja đối đầu Samurai” – Cuộc đụng độ bất phân thắng bại

Hai biểu tượng cho sức mạnh của xứ sở mặt trời mọc sắp tái hợp trên màn ảnh rộng với tác phẩm “Ninja đối đầu Samurai” trong một cuộc đụng độ thế kỷ.

Tuổi thơ ai cũng từng đắm chìm trong thế giới ninja đầy màu sắc với những nhẫn thuật, nhẫn cụ và nhẫn đạo với bộ truyện đình đám Naruto. Còn những Samurai dũng mãnh thiện chiến luôn là hình ảnh đầy tính sử thi về sức mạnh võ thuật Nhật Bản một thời. Giờ đây, cả 2 thế lực này được tái hợp trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách sắp cập bến Việt Nam – Ninja đối đầu Samurai.

Ninja đối đầu Samurai, một bộ phim đầy tính sử thi kể về câu chuyện thời Chiến Quốc (1578 – 1579), khi mà đạo quân Samurai hùng mạnh của Lãnh Chúa Oda khét tiếng đang trên đường chinh phạt hết lãnh thổ Nhật Bản lúc bấy giờ, duy chỉ có một nơi mà Oda vẫn còn e dè, chưa “mạnh dạn” lướt vó ngựa tiến đến: tỉnh Iga – vùng đất của đội quân Ninja được cho là mạnh nhất, tàn bạo nhất đang ở đó.

Nếu như đạo quân Samurai của Oda nổi tiếng với uy phong và sự hiếu chiến như những con cọp hoang, chiến đấu gan lì cùng tinh thần bất khuất kèm với sự hỗ trợ của loạt vũ khí tân tiến là súng ống, bom, đạn; thì biệt đội Ninja Iga cũng “không phải dạng vừa” khi có Mumon – Ninja mạnh nhất Iga, được biết đến như là “sát thủ tử thần“, bên cạnh 3000 Ninja tinh nhuệ, chiến đấu không màng đến tình người. Cuộc đụng độ giữa hai đạo quân làm nổ ra một giai đoạn bạo loạn kéo dài, tàn độc, khốc liệt nhưng đậm chất anh hùng ca. Trận đấu lịch sử được ghi nhận

Lãnh Chúa Oda nổi tiếng với sự độc tài, tàn nhẫn, giàu có và uy quyền của bậc Đế Vương. Từ những mảnh đất nhỏ cho đến những vùng đất rộng lớn trải dài trên lãnh thổ Nhật Bản, ông đều đã thân chinh đến và thề sẽ chinh phục tất thảy những nơi đó. Trong khi đó, thủ lĩnh đạo quân ninja Mumon lại chẳng có vẻ gì là mang tố chất thủ lĩnh cả. Nhưng đừng vội xem thường, nếu như là fan trung thành của các dòng phim shounen Nhật Bản, thì những nhân vật với tạo hình lười biếng, hài hước, tính cách kì cục lại thường là “trùm cuối” của phim.

Trong phim, Mumon quyết tâm đánh bại quân Oda để trả thù cho người vợ mỹ nhân đến nỗi chống lại chính những người anh em của mình. Một bên là nỗi đe dọa mất quê hương, một bên là nỗi đau mất vợ. Liệu anh sẽ chọn cách đấu tranh hay nhượng bộ?

Ninja đối đầu Samurai do đạo diễn Yoshihiro Nakamaru cầm trịch. Xuất sắc chính nhất là sự tham gia của “đại ca ninja” Satoshi Ohno, sánh bước cùng “nữ thần” Satomi Ishihara vẽ nên câu chuyện tình đẹp cho bộ phim đầy gươm, đao, súng, đạn. Ngoài Satoshi và Satomi, Ninja đối đầu Samurai còn quy tụ những gương mặt hấp dẫn như Yusuke Iseya, Ryohei Suzuki, Yuri Chenin, cùng “soái tỷ” Yuna Taira và dàn cast toàn những gương mặt “ăn tiền” khác.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 12.09.2017.

 

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả