Nối bước Annabelle 2, đến lượt Ghost House mang hãi hùng đến cho cộng đồng mạng

Là sự kết hợp giữa nền văn hóa Đông – Tây và có các cảnh hù dọa jump scare ăn tiền, Ghost House (Ngôi nhà ma ám) thực sự là một tác phẩm kinh dị “không dành cho người yếu tim“.

Được công chiếu vào một thời điểm nhạy cảm, ngay giữa hai bộ phim kinh dị được trông đợi là Annabelle: Creation và IT nhưng Ghost House vẫn có những ưu điểm riêng. Sức hút của Ghost House đến từ phần nội dung tâm linh về ma quỷ kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông và Tây, hứa hẹn có thể khiến các khán giả châu Á mà đặc biệt là những nước láng giềng Thái Lan sợ đến tái xanh mặt.

Ghost House theo chân cặp tình nhân trẻ người Mỹ là Jim và Julie trong kỳ nghỉ dưỡng ở Bangkok. Với sở thích được ngắm nhìn những ngôi miếu thờ, Julie rất hứng thú chụp lại những tấm ảnh của các điện thờ được đặt ở góc linh thiêng nhất trong mỗi một ngôi nhà để các hồn ma vất vưởng có nơi cư ngụ. Người dân nơi đây tin rằng chỉ như vậy, những hồn ma mới không cảm thấy phẫn uất mà đi gây nguy hại cho những con người còn sống. Chỉ vị sự tò mò chết người muốn khám phá một nghĩa địa ma ám mà kỳ nghỉ trăng mật của cả 2 biến thành cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Trong phim, tạo hình linh hồn quỷ dữ Watabe có lẽ là yếu tố ám ảnh nhất. Nguồn gốc của thực thể này vẫn chưa được hé lộ, nhưng chắc chắn Watabe hứa hẹn sẽ khiến khán giả sẽ mất ngủ nhiều ngày. Ngôi Nhà Ma Ám khiến người xem căng thẳng tới nghẹt thở thông qua sự sợ hãi tột cùng, sự yếu đuối và cả tuyệt vọng khi nhân vật mắc kẹt trong những tình cảnh tồi tệ tại một đất nước xa lạ. Hội tụ đầy đủ yếu tố kinh dị của Hollywood và sự ma mị, huyền ảo của nền văn hoá phương Đông, Ghost House đang tạo nên cơn sốt phòng vé chẳng kém người tiền nhiệm Annabelle 2.

Trước đó, khi chỉ mới công bố trailer và một số hình ảnh, Ghost House đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng không yên khi các thông tin về phim nhận được lượt thích và chia sẻ chóng mặt. Hãy cùng lướt qua một số phản ứng của cộng đồng mê điện ảnh Việt từ trước khi phim được công chiếu để hiểu được độ “hot” của bộ phim nhé!

Ghost House hiện đang được công chiếu tại hầu hết các cụm rạp trên toàn quốc.

 

Nguồn: Saostar

Tin liên quan Thêm từ tác giả