Nối tiếp Bphone 2017, Asanzo Z5 của thương hiệu Việt khác sắp ra mắt

Mới đây, một công ty Việt nữa là Asanzo đã công bố thư mời chính thức. Mời mọi người tham gia sự kiện ra mắt chiếc smartphone đầu tiên vào ngày 15/8 tại Hồ Chí Minh. Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Asanzo sẽ có tên là Asanzo Z5.

Asanzo xuất hiện trên thị trường khoảng 3 năm nay – 3/2014, trong lĩnh vực thị trường tivi. Nghe qua, nhiều người tiêu dùng cứ tưởng đây là một thương hiệu Nhật Bản. Nhưng thực tế Asanzo 100% là thương hiệu Việt, do ông Phạm Văn Tam thành lập.

Sản phẩm đầu tiên mà Asanzo mang đến cho người tiêu dùng Việt chính là TIVI. Với những năm đầu kinh doanh, họ đã bán được 122.000 chiếc. Con số đó đã tăng gấp đôi vào năm 2015 lên 255.00 chiếc. Với số lượng tiêu thụ khả quan, đã làm động lực thúc đẩy công ty làm một bước tiến mới. Khi Asanzo quyết định tham gia vào đấu trường smartphone đang cạnh tranh rất khốc liệt. Nơi mà những người dẫn đầu là những ông lớn đến từ nước ngoài như Samsung, Apple, Oppo..

Chiếc điện thoại đầu tiên của Asanzo mang thông điệp “Theo nhịp chình mình” với tên gọi là Asanzo Z5. Chưa có thông tin chính thức về cấu hình sản phẩm. Theo một số nguồn tin,  Asanzo Z5 được thiết kế kim loại nguyên khối, mang phong cách sang trọng, tinh tế.

Asanzo Z5 sẽ đem lại âm thanh sống động cùng nhịp điệu hấp dẫn như chính thông điệp của nó. Cộng thêm camera sẽ có độ phân giải 16 MP và khả năng chụp xóa phông chuyên nghiệp.

Nối tiếp Bphone 2017, Asanzo Z5 của Asanzo sẽ ra mắt vào ngày 15/8 . Thời gian dự kiến là 17h tại Gem Center, Hồ Chí Minh. Vào ngày 8/8, BKAV đã cho ra mắt chính thức Bphone 2017 tại Hà Nội. Với giá bán gần 10 triệu, và dùng chip xử lý Snapdragon 625 Ram 3GB. Nhiều người dùng đã cho rằng BKAV đã định giá sai Bphone 2017 khi so sánh với cấu hình.

Và có lẽ môt khi Asanzo ra mắt vào ngày 15/8 đây, sẽ là cơ sở mới để đặt lên bàn cân hai thương hiệu “ Made in VietNam”. Nhưng dựa theo các thông tin đã rò rĩ thì phân khúc mà Asanzo nhắm tới là phân khúc giá rẻ. Trong khi đó, Bphone 2017 lại thuộc phân khúc cận cao cấp. Việc so sánh hai chiếc điện thoại này, sẽ không đem lại kết quả khách quan.

Một lợi thế của Asanzo chính là một hệ thống kênh phân phối với hơn 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Họ có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp trong vòng 24h giờ nhờ hệ thống kho trên cả ba miền. Bây giờ, chúng ta hãy cùng chờ đợi để cổ vũ cho siêu phẩm Asanzo Z5 ra mắt, mọi nhận xét đánh giá, hãy để sau này.

Tin liên quan Thêm từ tác giả