Nokia 400 – Điện thoại “cục gạch” chạy Android đầu tiên trên thế giới

Theo nguồn tin rò rỉ mới nhất, vào ngày 23 tháng 2 tới đây HMD Global có thể sẽ ra mắt Nokia 400 – Chiếc điện thoại “cục gạch” chạy Android đầu tiên trên thế giới tại sự kiện MWC 2020.

Nokia 400 sẽ hỗ trợ mạng di động 4G, chạy hệ điều hành GAFP dựa trên nền tảng Android được Google phát triển riêng dành cho các điện thoại cơ bản. Chiếc điện thoại này có thể chạy các ứng dụng như trình duyệt Chrome, Youtube và Google Assistant. 

Ngoài ra, Nokia 400 vẫn thu hút bởi nó vẫn sẽ mang trong mình kiểu dáng của một chiếc điện thoại “cục gạch” mà người dùng Việt Nam sử dụng phổ biến những năm trước đây, với độ dày lớn, bàn phím vật lý, màn hình kích thước nhỏ và không có cảm ứng.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Có lẽ phải chờ đến ngày Nokia 400 chính thức được giới thiệu thì chúng ta mới có thể biết rõ hơn về cách thức hoạt động của nó.

Ngoài Nokia 400, tại sự kiện MWC 2020 sắp tới, Nokia sẽ cho ra mắt thêm 4 chiếc điện thoại khác là Nokia 1.3, Nokia 8.2, Nokia 5.2 và Nokia Original. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc điện thoại Nokia 8.2 – Điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Nokia được trang bị chip Snapdragon 765 mới của Qualcomm cùng với RAM 6GB hoặc 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm camera selfie 32MP, pin 3.500mAh, giắc âm thanh 3.5mm và cảm biến vân tay. 

Nguồn: mspoweruser.com

Tin liên quan Thêm từ tác giả