Nokia ra mắt tai nghe kháng nước, pin gần một tuần: True Wireless

Mới đây, sau gần 5 tháng kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên, mẫu tai nghe Nokia Power Earbuds đã chính thức được ra mắt và mở bán tại thị trường Trung Quốc.

Nokia Power Earbuds có hai màu là đen và xám nhạt, tuy nhiên hiện mới chỉ có phiên bản màu đen được bán trên thị trường. Case sạc có kích thước 79 x 48.5 x 31mm, trong khi đó mỗi bên tai nghe lại có kích thước 25 x 23 x 23.8mm.

Mẫu tai nghe này có hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tai nghe mọi lúc mọi nơi kể cả khi đi bơi vì chiếc Nokia Power Earbuds vẫn có thể sống sót nếu rơi xuống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Ngoài ra, tính năng nổi bật nhất của mẫu tai nghe này chính là thời lượng pin sử dụng cực lâu. Theo như công bố của nhà sản xuất, Nokia Power Earbuds có thời gian sử dụng lên đến 150 giờ (tương đương gần một tuần) nếu dùng chung với case sạc.

Với dung lượng pin mỗi bên tai nghe là 50mAh, nó có thể phát nhạc liên tục trong 5 giờ với mỗi lần sạc đầy. Còn case sạc thì có dung lượng pin là 3000mAh và có sử dụng cổng kết nối USB-C.

Nokia Power Earbuds được trang bị driver với màng graphene có kích thước 6mm, hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và cho phép người dùng kích hoạt dễ dàng chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể ra lệnh cho Google Assistant khi không rảnh tay bằng câu thoại quen thuộc – “OK, Google”.

Mẫu tai nghe này hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc thông qua các trang thương mại điện tử. Được biết, nó được bán với giá 699 NDT (tương đương với 2.3 triệu đồng).

Tin liên quan Thêm từ tác giả