Nữ sát thủ Sook Hee đánh gục khán giả trong ‘The Villainess’

Phim điện ảnh Hàn Quốc “The Villainess” đánh gục khán giả qua hình ảnh nhân vật nữ chính Sook Hee bởi những pha hành động mạnh mẽ, gây cấn và lôi cuốn trong phim. 

Không kém phần kịch tính so với những bom tấn hành động khác, cũng không giống như những bộ phim Hàn Quốc thông thường, The Villainess (Ác nữ báo thù) mang dấu ấn bởi tạo hình nhân vật nữ chính. Không mềm mại, yếu đuối một cách ngán ngẫm như chúng ta vẫn thường thấy ở các phim truyền hình Hàn Quốc, Sook Hee_nhân vật chính do nữ diễn viên Kim Ok Bin thủ mang trong mình tính cách mạnh mẽ và tàn nhẫn. Thậm chí khi đang khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh, Sook Hee vẫn có thể cầm súng bắn tỉa như thường.

The Villainess xoay quanh nhân vật Sook Hee _ một cô gái có số phận vô cùng nghiệt ngã. Ngay từ nhỏ Sook Hee đã được nuôi dạy một cách khắc nghiệt và tàn nhẫn để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Mọi thứ tưởng chừng như thay đổi khi Sook Hee được Giám đốc cục tình báo Hàn Quốc tuyển mộ với lời hứa sẽ để cô về với tự do sau khi làm đặc vụ nằm vùng cho họ trong mười năm. Tuy nhiên, thân phận sát thủ trong quá khứ lại không để Sook Hee có nổi một ngày sống bình yên.

Được biết ngoài đời, nữ diễn viên Kim Ok Bin là một “đả nữ” sở hữu đai đen Taekwondo, Hapkido và đặc biệt thích những môn thể thao mạo hiểm. Chính vì vậy, khi xem trailer của phim khán giả đã được chứng kiến những chi tiết nhỏ ở những phân cảnh hành động mãn nhãn và thật. Bên cạnh đó, The Villainess còn đánh dấu màn hợp tác lần thứ ba giữa Kim Ok Bin và đồng nghiệp Shin Ha Kyun sau Thirst (2009), The Front Line (2011). Hiện Kim Ok Bin được xem là nữ diễn viên ngầu nhất trên màn ảnh Hàn năm nay.

Ngoài những cảnh hành động mãn nhãn của bộ phim, tác phẩm nghệ thuật của đạo diễn Jung Byung Gil cũng lay động trái tim người xem bằng những tình tiết cảm động và đầy tính nhân văn.

Đạo diễn Jung Byung Gil đã chia sẻ: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi lối đi quen thuộc của các phim cùng thể loại hiện nay. Điểm mạnh của The Villainess chính là những pha hành động có một không hai cùng sự sáng tạo và đột phá. Tôi cũng cố gắng ghi hình ở những góc độ chưa ai sử dụng chứ không chỉ tham khảo từ các tác phẩm khác.”

The Villainess quả thực là điểm sáng của nền điện ảnh Hàn Quốc bởi lẽ nhân vật trung tâm của phim _ Sook Hee đã nhận được nhiều lời khen từ phía đông đảo khán giả cùng giới truyền thông. Nhiều người nhận định rằng, Sook Hee là nữ chính chưa từng thấy trên màn ảnh rộng Hàn Quốc. Mọi hành động của cô đều mạnh mẽ và hoàn toàn đi ngược lại định kiến giới tính. Trong thời điểm nữ quyền ngày càng được đề cao, hình tượng sát thủ dứt khoát, lạnh lùng của The Villainess càng được chú ý nhiều hơn.

The Villainess sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 28/7.

Nguồn: Kenh14


Chỉ còn vài ngày nữa thôi Chương trình khuyến mãi tháng 7 – ưu đãi 20% của Fshare sẽ hết hạn. Các bạn hãy nhanh tay cập nhật thông tin, đăng kí dịch vụ và tận hưởng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thú vị nhé.

  • Từ ngày 12/7 đến ngày 31/7, khi mua các gói VIP Fshare 6 thángVIP Fshare12 tháng, khách hàng sẽ được giảm 20% chi phí dịch vụ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại đây.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả