“The Nutcracker and the Four Realms”- Bộ bom tấn kì ảo của Disney sắp được ra mắt!

 

“The Nutcracker and the Four Realms”-Bộ phim bom tấn kỳ ảo được đạo diễn Lasse Hallstrom thực hiện dựa trên nguyên tác Kẹp hạt dẻ và Vua chuột của E.T.A. Hoffmann và vở ba-lê Kẹp hạt dẻ của Tchaikovsky- nhà soạn nhạc thiên tài lịch sử người Nga.

Nội dung phim theo chân Clara (Mackenzie Foy). Cô bé thích thú với con búp bê hình chú lính bằng gỗ dùng để kẹp hạt dẻ. Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc theo chân Clara (Mackenzie Foy thủ vai).
Đúng đêm Giáng sinh cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt cùng tên bạo chúa hung ác (do Mirren thủ vai).

Cuộc chạm trán với tên bạo chúa (do Mirren thủ vai) và những chiến binh bánh quy gừng cùng đội quân chuột nhắt bạo loạn vô cùng khủng khiếp đầy hoảng sợ !

Nutcracker the Four Realms (tên tiếng Việt: Kẻ Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc) dựa trên vở ballet kinh điển The Nutcracker của nhà soạn nhạc người Nga – Pyotr Ilyich Tchaikovsky, ra mắt lần đầu tiên trước đó vào năm 1892.

Liệu Clara (Mackenzie Foy)– một cô gái chân yêu tay mềm sẽ đối mặt với diễn cảnh trước mắt thế nào để di tới hành trình con đường hạnh phúc của mình!..Bom tấn kì ảo của Disney sẽ dẫn người xem trở về với những kỉ niệm thơ ấu về một thời thuộc của cổ tích ngày xưa!

Kẹp hạt dẻ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lasse Hallström, kịch bản được viết bởi Ashleigh Powell, dưới bàn tay của nhà sản xuất Mark Gordon, người đứng sau các bộ phim như Saving Ryan, Steve Jobs, Murder on the Orient Express.
Dự án điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Keira Knightley, Helen Mirren, Morgan Freeman…
Một bộ phim bom tấn kỳ ảo phù hợp với mọi đối tượng, sẽ là bộ phim lí tưởng để cùng thưởng thức với bạn bè , người thân thiết!
The Nutcracker and the Four Realms bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 02/11/2018!

Tin liên quan Thêm từ tác giả