‘Ông bố của năm’ giúp con cai nghiện game bằng cách “đồ sát” đến mức phải bỏ cuộc

Thay vì cấm đoán người con trai đang độ tuổi thiếu niên, một ‘ông bố của năm’ tại Trung Quốc đã có phương pháp rất đặc biệt, hiệu quả khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Giảng Tiểu Lương và một nhóm bạn trung học đều có sở thích là tụ tập ở các quán café Internet để chơi game. Chuyện sẽ không có gì nếu như điểm số và thị lực của Tiểu Lương liên tục thuyên giảm trong suốt một năm liền.

Sau nhiều lần thuyết phục vô dụng, Lão Lương (bố của Tiểu Lương) biết rằng cậu con trai không phải nghiện Internet mà chỉ đang trong độ tuổi nổi loạn, nên sẽ không tiếp nhận bất cứ sự góp ý nào. Chính vì vậy, Lão Lương đã tìm hiểu về trò chơi của con trai và quyết định mua lại một tài khoản Vip cùng server trên chợ đen.

Sau đó, ông để ý thói quen và giờ giấc của con trai để đăng nhập vào game cùng một thời điểm. Mỗi khi Tiểu Lương ra khỏi thành chính (địa điểm an toàn trong trò chơi), người cha sẽ “săn lùng” và “đồ sát” khiến nhân vật của cậu bé liên tục bị về thành dưỡng sức.

Tiểu Lương đã cảm thấy choáng váng và bất ngờ trong nhiều ngày liên tiếp. Không biết làm cách nào bởi tài khoản của người cha có cấp độ và lực chiến quá cao, Tiểu Lương đã tìm cách liên hệ nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi từ đối phương. Cuối cùng, sau vài ngày liên tục bị “đồ sát”, anh chàng này đã quyết định từ bỏ trò chơi và quay trở lại với việc học hành.

Nguồn: ICT News

Tin liên quan Thêm từ tác giả