Ống hút thần kỳ thân thiện với môi trường

Ống hút là một trong những nguyên nhân làm huỷ hoại môi trường. Cần tới hơn hàng trăm năm để phân huỷ, ống hút chính là kẻ thù giết người của rất nhiều sinh vật. Mới đây một chiếc ống hút với rất nhiều công dụng thần kỳ nhưng lại cực kì thân thiện với môi trường vừa được ra mắt.

Hình ảnh chiếc ống hút nhựa cắm vào mũi của chú rùa trên biển qua nhiều năm đã từng để lại rất nhiều ám ảnh. Rất nhiều công ty cửa hàng đã chuyển sang sử dụng các loại ống hút như ống hút giấy hay ống hút inox. Tuy nhiên, giờ đây có một giải pháp rất tuyệt vời đó chính là chiếc ống hút có thể tái sử dụng thần kỳ này.

Chiếc ống hút tái sử dụng vô cùng nhỏ gọn có thể đút túi

Ống hút tái sử dụng đầu tiên trên thế giới có thể tháo lắp để đút vừa túi quần của một người, thiết kế ống hút của bộ ba bao gồm 2 đốt inox và một đầu silicon mà người sử dụng có thể nhai được. Đây là sản phẩm của  3 nhà thiết kế trẻ tại Singapore – Lim Jing Jie, 22 tuổi, Tommy Cheong và Kevin Yeo 24 tuổi.

3 nhà thiết kế trẻ tại Singapore – Lim Jing Jie, 22 tuổi, Tommy Cheong và Kevin Yeo 24 tuổi

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với trang Business Insider, Lim đã tiết lộ ý tưởng thiết kế ra một chiếc ống hút có đầu nhai, bắt nguồn từ quan sát của chính anh. Chàng sinh viên ngành thiết kế công nghiệp nhận thấy nhiều người sử dụng ống hút nhựa có thói quen nhai đầu ống hút trong vô thức.

Khi không sử dụng bạn có thể bỏ ống hút trở lại hộp rất nhỏ gọn và tiện lợi, Ngoài ra nắp hộp của ống hút còn có chức năng giúp mở nắp ly một cách dễ dàng.

Thiết kế chiếc ống hút vô cùng nhỏ gọn

Dưới đáy hộp còn có lỗ thông hơi. Nó sẽ cho phép bạn sấy khô ống hút của mình. Sau khi rửa sạch ống, người dùng có thể thò ngón tay vào chiếc lỗ trên đầu, quay nó để vẩy hết nước thừa trong ống ra ngoài.

Bạn có thể sử dụng một chiếc ống hút cho riêng mình

Giá bán lẻ của chiếc ống hút này, theo Chew Inc công bố, là 23 Đô la Singapore, tương đương 392.000 VNĐ. Bộ sản phẩm sẽ bao gồm một hộp chứa 2 đoạn ống hút, 4 đầu nhai và một chổi vệ sinh. Các combo 2 bộ, 4 bộ, 10 bộ và 100 bộ được bán với giá rẻ hơn. Hiện tại, tất cả các suất đặt hàng sớm đều đã hết.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả