“Ông trùm” đứng sau tựa game khuấy đảo mạng xã hội Việt – Adorable Home

Những hình ảnh về ngôi nhà, khu vườn, căn phòng, hồ bơi hay cả những con vật đáng yêu mô phỏng cuộc sống mơ ước của nhiều người, liên tục xuất hiện và được cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ thời gian gần đây có làm bạn tò mò liệu ai là “Chủ nhân” đứng sau Adorable Home – Tựa game đánh đúng tâm lý người dùng này?

Adorable Home do HyperBeard Games – Studio độc lập đến từ Mexico phát triển. Công ty HyperBeard được thành lập bởi Antonio Uribe (lập trình viên) và Juan Pablo Riebeling (họa sĩ) vào năm 2014 và hiện tại đang là công ty lập trình game lớn nhất Bắc Mỹ. Phần lớn khách hàng của họ ở Mỹ và Trung Quốc.

Tựa game làm điên đảo giới trẻ Adorable Home đã rất thành công chỉ sau một thời gian ngắn trình làng. Đối với Adorable có thể nói HyperBeard vô cùng tinh ý khi biết kết hợp giữa đồ họa dễ thương với những yếu tố hài hước để biến một thể loại game mô phỏng cuộc sống bình thường trở thành “Hot trend” khuấy động mạng xã hội Việt.


Trước khi Adorable chính thức ra mắt, HyperBeard Games cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dùng với các tựa game khác như KleptoCat – Mèo ăn trộm, Monkeynauts – Nuôi khỉ hay Tsuki Adventure – Game khám phá lấy bối cảnh Nhật Bản. Đến nay HyperBeard đã phát hành hơn 20 game mobile và sở hữu hơn 20 triệu lượt tải. Trong đó tiêu biểu là tựa game KleptoCat đã mang về 1 triệu USD lợi nhuận cho công ty.

Tin liên quan Thêm từ tác giả