Oppo Reno ấn tượng với camera trượt vây cá mập

Là dòng smartphone mới của Oppo, Reno mang đến góc nhìn mới lạ về chính bản thân máy và thế giới xung quanh nhờ những công nghệ đột phá về camera và thiết kế.

Đây là phiên bản tiêu chuẩn của Reno nên mặt lưng được trang bị camera kép với camera chính 48 megapixel còn camera phụ đo độ sâu trường ảnh 5 megapixel hỗ trợ chế độ siêu chụp đêm 2.0 cùng AI giúp nhận diện khung cảnh. Reno sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy A80 cũng sẽ bán ra vào tháng 6 tới.

Máy ấn tượng với camera selfie bật mở theo kiểu vây cá. Thay vì trượt lên một cụm như F11 Pro hay trượt nguyên cả cạnh trên như Find X, camera selfie của Reno bật chéo để lộ ra ống kính khi cần dùng đến. Cụm camera này có độ phân giải 16 megapixel. Oppo tích hợp cả flash trước và sau lên module trượt này.

Oppo Reno sở hữu thiết kế nguyên khối với màn hình toàn cảnh Panoramic kết hợp cùng mặt lưng kính và kim loại. Nhờ áp dụng thiết kế vây cá mập cơ chế trượt độc đáo, Reno Series cung cấp một trải nghiệm toàn cảnh đích thực, không “giọt nước”, “tai thỏ” hay bất kỳ thứ gì khác. Tỉ lệ diện tích của màn hình so với thân máy trên Oppo Reno rất lớn, lên đến 93,1% và chiều cao của đáy màn hình chỉ 3,5mm.
Kết quả hình ảnh cho oppo reno ra mắt camera trượt vây cá mập
Bên cạnh diện tích màn hình lớn, máy còn đạt chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland với khả năng không chớp đèn màn hình trong ánh sáng yếu. Và cuối cùng, bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi trải nghiệm màn hình tuyệt đẹp này khi biết nó được phủ lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 6 mới và bền nhất.
Điểm độc đáo nhất trên Oppo Reno chính là cụm camera trượt vây cá mập. Đây là nơi mà hãng đã khéo léo bố trí các bộ phận thường thấy ở mặt trước trên các thiết bị smartphone như camera trước, đèn hỗ trợ làm sáng gương mặt, loa, và đèn flash sau.
Hình ảnh có liên quan
Cấu trúc vây cá mập có chuyển động phức tạp, ban đầu nhanh rồi chậm dần tạo cảm giác êm ái, mượt mà khi hoạt động với chu kỳ 0,8s mỗi lần trượt. Theo công bố từ hãng, cụm camera này có độ nghiêng 11° và độ bền hơn 200.000 lần sử dụng, cùng tính năng bảo về camera khi máy bị rơi.
Về khả năng chụp hình, Oppo Reno được trang bị camera kép mặt sau bao gồm 1 cảm biến Sony IMX 586 độ phân giải siêu cao lên đến 48MP, kích thước 1/2 inch, khẩu độ f/1.7 cùng 1 cảm biến phụ 5MP khẩu độ f/2.4. Kết hợp với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, máy sẽ tối ưu tốt hơn trong những trường hợp ánh sáng phức tạp (dư hoặc thiếu sáng).
Hình ảnh có liên quan
Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh cũng được tích hợp A.I cho khả năng chụp đêm có thể tách chủ thể khỏi phông nền, đảm bảo màu da chân thực. Mặt trước của máy cũng được trang bị camera 16MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ nhận diện, mở khoá bằng khuôn mặt.
Cấu hình Oppo Reno phiên bản tiêu chuẩn bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 710, 6GB RAM 256GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 3.765 mAh. Một số tính năng đáng chú ý của máy như công nghệ Hyper Boost 2.0, sạc nhanh VOOC 3.0 và cảm biến vân tay dưới (trong) màn hình.

Tin liên quan Thêm từ tác giả