OPPO Reno3 chính thức ra mắt ngày 08/05 tại thị trường Việt Nam

Sau những chờ đợi, vừa qua OPPO đã chính thức tung video giới thiệu siêu phẩm công nghệ mới OPPO Reno3 và xác nhận ra mắt tại Việt Nam ngày 08/05/2020. Các dòng sản phẩm của OPPO từ trước đến nay chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về cấu hình camera và tất nhiên Reno3 cũng không ngoại lệ.

Với camera selfie 44MP, Reno3 sẽ nâng tính năng selfie lên một tầm cao mới, khi mang đến những bức ảnh chất lượng tương đương camera sau, cả trong môi trường thiếu sáng. Cũng không thể không kể đến loạt camera sau gồm camera chính 48 MP, camera phụ 13 + 8 + 2 MP. Hứa hẹn sẽ cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, OPPO Reno3 có thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại độc đáo với màn hình AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full HD+, bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ ROM 128GB, sử dụng Chip Helio P90 8 nhân là Chip xử lý AI mạnh mẽ với sự hợp nhất các kiến trúc AI hàng đầu. Ngoài ra, sức trâu của pin cũng là thông số mà chúng ta quan tâm khi lựa chọn smartphone. Đừng lo! Bởi Reno3 sử dụng Pin 4.025 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc từ 0 – 50% trong 30 phút, sạc đầy trong 73 phút với công nghệ VOOC 3.0.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại trong mức giá tầm trung mà thiết kế đẹp mắt, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị thì tin rằng OPPO Reno3 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả