Orphan đáng sợ và hàng loạt các tội ác tiềm ẩn kinh hoàng!

Thuộc thể loại tâm linh, Orphan được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất của năm 2009. Xứng đáng là 1 trong những bộ phim kinh dị đáng xem. Chuyện phim được bắt đầu khi Kate (Vera Farmiga) – 1 người mẹ trẻ trở nên trầm cảm và liên tục bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng khủng khiếp sau khi mất đi đứa con thứ 3 lúc còn đang mang thai…

Những gì mà mọi người thấy ở cô bé Esther (Isabelle Fuhrman)- một thiên thần trong sáng và đáng yêu vô cùng…nhưng sự thật bên trong đó có phải là một cô bé? Hay là linh hồn tội ác đang ẩn nấp bên trong?

Trong những nỗ lực để tìm lại cuộc sống bình thường, Cô đã cùng với chồng mình – John (Peter Sarsgaard) quyết định sẽ nhận con nuôi tại 1 trại trẻ mồ côi. Vô tình gặp gỡ và quý mến Esther (Isabelle Fuhrman) – 1 cô bé gốc Nga hơi lập dị và sau đó, Esther đã trở thành người con thứ 3 của Kate và John. Thế nhưng khi cô bé vừa mới chuyển về sống cùng thì hàng loạt sự kiện kỳ lạ đã xảy ra với những bí ẩn mà Kate không thể nào tìm ra được lời giải. Với linh cảm của một người phụ nữ vô cùng chính xác, Kate tin rằng có điều gì đó không ổn với Esther, rằng cô bé ấy không đơn giản như những gì cô bé thể hiện. Lo lắng về sự an nguy của gia đình, cô cố gắng thuyết phục John và những người khác tìm hiểu bộ mặt thật của Esther, nhưng chẳng ai chú ý đến lời cảnh báo của cô và cho đến khi mọi việc quá muộn!

Sự thật dần được hé lộ, linh hồn của tội ác cũng bắt đầu bùng dậy từ con người Esther (Isabelle Fuhrman), những hành động kỳ lạ cùng tội ác tiềm ẩn đã bắt đầù chuỗi ngày sống kinh hoàng của gia đình vợ chồng Kate (Vera Farmiga) và 2 đứa con đáng yêu của mình…

Với Orphan(Tác êm tiềm ẩn), người xem sẽ thực sự “lạnh người” trước những chi tiết vô cùng rùng rợn và đáng sợ diễn ra trong phim. Cùng sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên nhí đã khiến bộ phim trở nên “thật” hơn bao giờ hết. Người xem sẽ bị cuốn vào câu chuyện đầy bí ẩn, kinh hoàng và cực kỳ bất ngờ của bộ phim.
Orphan – bộ phim kinh dị của nước Mỹ, được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra cùng với các diễn viên tài năng Vera Farmiga, Peter Sarsgaard, Isabelle Fuhrman, CCH Pounder, Jimmy Bennett.
Orphan, đồng thời sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua của các fans của những bộ phim kinh dị. Đây sẽ là một bộ phim kinh dị tạo thêm hương vị đặc sắc vô cùng thú vị cho mỗi người. Bộ phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc “người xem vô cùng vô cùng ức chế”. Hẳn bạn cũng phải rất “tò mò” về những tình tiết trong phim và cảm xúc của mình lúc đó?…Hãy cùng thưởng thức lại bộ phim kinh dị thú vị này bởi chắc chắn rằng bạn sẽ rất tò mò về nó đấy!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả