‘Paddington 2’ – Bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại

Paddington 2 trở thành bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên trang “Rotten Tomatoes” sau khi nhận được 165 bình luận tích cực. 

Mới đây Paddington 2 chính thức phá kỷ lục trên trang Cà Chua Thối (Rotten Tomatoes) trở thành bộ phim được yêu thích nhất sau khi nhận được 165 bình luận tích cực với 100% chứng chỉ “tươi”. Trước đó Toy Story 2 đã nắm giữ kỷ lục này vào năm 1999 với 163 lượt bình luận tích cực. Tác phẩm Lady Bird của Greta Gerwig đã phá kỷ lục vào năm 2017 nhưng cuối cùng bộ phim lại nhận một bình luận tiêu cực nên đã mất đi danh hiệu này.

Hình ảnh có liên quan

Dựa trên bộ truyện về gấu Paddington của nhà văn Michael Bond, Paddington 2 xoay quanh câu chuyện về Paddington cùng với gia đình Brown tại London. Mặc dù ở thành phố thế nhưng cậu luôn nhớ về dì Lucy_người đã cứu sống, chăm nôm và nuôi nắn cậu khi cậu còn nhỏ. Nhân ngày mừng 100 tuổi của dì Lucy, Paddington muốn tặng cho dù một món quà đầy ý nghĩa.

Cậu quyết định sẽ dành dụm tiền để mua được quyển sách giấy gấp mô tả những địa điểm thành phố, mong rằng sẽ phần nào thỏa được ước nguyện được một lần thăm London của dì Lucy. Thế nhưng, không may cuốn sách bị một gã xấu xa lấy cắp. Paddington tội nghiệp phải tìm ra kẻ trộm để minh oan cho mình và lấy lại cuốn sách cho dì Lucy.

 

Mặc dù Paddington 2 không qua thành công ở phòng vé khi chỉ thu về vỏn vẹn 15 triệu USD trong tuần đầu tiên thế nhưng Paddington 2 là một bộ phim thực sự rất hay và duyên dáng từ mặt nội dung đến các cách xử lí tình huống trong phim.

Hình ảnh có liên quan

Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy một bộ phim đậm chất hài Anh đến như vậy. Những hình ảnh sặc sỡ trong phim phần nào gợi nhắc người xem đến những tác phẩm của đạo diễn Wes Anderson. Hugh Grant tuy không còn đẹp trai như xưa, nhưng thay đó, ông mang đến cho người xem một sự tươi mới, dí dỏm dù cho đang đóng một vai phản diện.

Hình ảnh có liên quan

Không chỉ là một bộ phim hài hước, dễ thương Paddington 2 còn mang trong mình những thông điệp rất sâu sắc như thế giới này dù không phải lúc nào cũng tử tế và tốt đẹp nhưng nếu chúng ta đủ lịch sự và tử tế, những điều tử tế rồi sẽ đến với chúng ta.

Paddington 2 đang được khởi chiếu trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả